Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech lớn tiếng châm chọc Man City:" Tiền không thể mua được danh hiệu"

Thứ Hai 22/07/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chứng kiến sự bạo chi thể hiện tham vọng của Manchester City trong kì chuyển nhượng hè này, thủ thành Petr Cech đã lên tiếng cho rằng The Citizens nên dẹp cái ảo tưởng mua được danh hiệu bằng tiền.

116 euro tiền chuyển nhượng trong mùa hè này đã giúp Manchester City trở thành đội bóng "bạo chi" nhất tại Premier League trong thời điểm hiện tại. Điều đáng nói là những bản hợp đồng mới của Man City đều thể hiện rõ tham vọng giành chiến thắng trong mọi trận đấu khi tập trung ở hàng công. Negredo là tiền đạo, Jesus Navas là cầu thủ chạy cánh, Jovetic là tiền đạo ảo còn Fernadinho là một tiền vệ con thoi có xu hướng hỗ trợ tấn công.

Chính ban lãnh đạo Manchester City đã không ngần ngại bày tỏ tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa tới, đồng thời sẵn sàng cho cuộc thập tự chinh tại Champions League sau hai mùa "kém may mắn" bị loại ngay từ vòng bảng.

Chứng kiến tham vọng ấy được thực hiện hóa thông qua cách mua sắm ồ ạt, thủ thành Petr Cech của Chelsea đã không nhịn được mà lên tiếng cho rằng đó là một chính sách sai lầm. Thủ thành người CH Séc cho rằng tiền bạc không phải là yếu tố quan trọng nhất giúp đi đến thành công:" Họ sẽ chẳng giành được gì nếu chỉ biết tiêu tiền.

Bạn có thể tiêu bao nhiêu tùy thích nhưng trước tiên, bạn phải có định hướng xây dựng một đội ngũ thực sự trước. Dĩ nhiên Manchester City là một đối thủ cạnh tranh rất lớn ở mọi đấu trường. Họ có một huấn luyện viên mới, những kì vọng mới và động lực mới, Nếu họ xây dựng được một đội bóng đúng nghĩa, họ sẽ là đối thủ cực kì khó khăn cho chúng tôi tại Premier League cũng như Champions League. Họ sẽ là một sự đe dọa tương đương với Manchester United. Ngoài ra, Liverpool, Arsenal và Tottenham cũng là những đối thủ đáng gờm".

Có lẽ khi chỉ trích Man City, Cech cũng quên rằng thành công của Chelsea thời gian gần đây cũng nhờ rất nhiều vào túi tiền của chủ tịch Abramovic với dàn sao được mua về. Không ít lần Chelsea bị chỉ trích vì tạo quá ít cơ hội cho những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của câu lạc bộ.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X