Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kepa có thật sự hết đất sống ở Chelsea?

Thứ Hai 31/08/2020 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Petr Cech khẳng định Kepa vẫn còn cơ hội giữ vị trí của mình ở Chelsea dù vừa trải qua mùa giải 2019/20 một cách không thể tệ hơn.
Kepa đã bị HLV Lampard loại khỏi đội hình chính của Chelsea trong giai đoạn cuối mùa trước. Thủ thành Caballero thậm chí còn được lựa chọn cho trận chung kết FA Cup với Arsenal. Điều đó dấy lên những tin đồn về tương lai của Kepa ở sân Stamford Bridge hè này.

Huyền thoại Petr Cech cũng thừa nhận Kepa đã có một năm thi đấu không thành công. Tuy nhiên, cố vấn kỹ thuật của The Blues khẳng định CLB vẫn giữ niềm tin rằng Kepa sẽ trở thành thủ môn đẳng cấp hàng đầu trong tương lai.

Kepa có thật sự hết đất sống ở Chelsea hình ảnh

Cech lên tiếng về tình hình Kepa ở Chelsea


“Kepa đã gặp khó khăn ở mùa giải trước. Đây là điều không phải bàn cãi. Nhưng CLB đã đầu tư vào cậu ấy và trao cho cậu ấy bản hợp đồng dài hạn bởi vì họ tin rằng cậu ấy có khả năng và những phẩm chất để thành công.

Những sự bổ sung vẫn sẽ được đưa vào đội hình, có thể là ở vị trí thủ môn. Đây cũng là điều đang được bàn tán ở thời điểm này. Nhưng không ai ở CLB buông xuôi với Kepa cả. Chúng tôi đều hy vọng cậu ấy sẽ có một tương lai tuyệt vời”.


Chelsea đã đem về 5 tân binh cho tới thời điểm này. Nhưng với việc kỳ chuyển nhượng còn kéo dài đến tháng 10, Cech kỳ vọng The Blues sẽ còn tiếp tục đem về thêm những gương mặt mới.

“Kỳ chuyển nhượng còn thời hạn tới tháng 10 năm nay nên sẽ còn nhiều thay đổi sau khi mùa giải bắt đầu. Và câu hỏi là đại dịch Covid-19 sẽ ảnh hưởng đến mọi thứ lớn đến đâu”.

Timo Werner ghi bàn trong trận ra mắt Chelsea, Frank Lampard phản ứng thế nào?
Tiền đạo Timo Werner ghi bàn trong trận đầu tiên trong màu áo Chelsea, HLV Frank Lampard tỏ ra hài lòng với những gì cầu thủ sinh năm 1996 thể hiện trước...
Người đại diện lên tiếng, thêm một ngôi sao sắp rời Chelsea
Khả năng Emerson rời Chelsea ở Hè 2020 đang là rất cao. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1994 vừa lên tiếng về tương lai thân chủ của mình.
Frank Lampard nói gì về Ben Chilwell và Thiago Silva?
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động hiệu quả ở Hè 2020, họ liên tiếp đưa về những tân binh khủng. Mới nhất, HLV Frank Lampard đã lên tiếng chia sẻ về Ben...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X