Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cech lên tiếng sau trận thắng của Arsenal trước Everton

Thứ Hai 24/09/2018 03:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Petr Cech đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng của Arsenal trước Everton.

Thủ môn Petr Cech lên tiếng sau trận thắng của Arsenal

Trong trận đấu ở vòng 6 Premier League vừa diễn ra hôm qua, CLB Arsenal đã có được chiến thắng cách biệt 2-0 trên sân nhà trước đối thủ Everton.

Bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette là hai gương mặt đã tỏa sáng giúp cho đội chủ sân Emirates có được trọn vẹn 3 điểm.

Thủ môn Petr Cech lên tiếng sau trận thắng của Arsenal hình ảnh
Petr Cech có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng của Arsenal ở vòng 6 NHA

Tuy nhiên, sẽ là sai sót nếu không nhắc tới công sức của Petr Cech, người đã có những màn cứu thua vô cùng xuất sắc ở trận này. Theo thống kê, thủ thành người CH Séc đã có không dưới 5 pha cứu thua xuất thần để giúp Arsenal giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Sau trận đấu, Cech đã chia sẻ: “Chúng tôi hài lòng về kết quả bởi đó là một trận đấu khó khăn hơn rất nhiều so với chiến thắng trước đó của Arsenal.

Mặc dù chúng tôi đã giành phần thắng nhưng thực tế, Everton đã thi đấu rất ấn tượng. Họ là một tập thể tốt với nhiều ngôi sao chất lượng. Bạn có thể thấy rõ điều này ở một loạt cơ hội mà họ tạo ra trong trận đấu này. Tuy nhiên Arsenal đã đứng vững trước khi có liền 2 pha lập công ở giữa hiệp 2”.

Nói về việc không thể thủng lưới ở trận đấu vừa qua, Cech nói thêm: “Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của việc không để đối phương ghi bàn vì Arsenal chưa trận đấu nào giữ sạch lưới từ đầu mùa đến nay. Ở trận đấu trước gặp Newcastle, chúng tôi đã làm rất tốt song vẫn để đối phương ghi bàn ở những phút cuối.

Và hôm nay, Arsenal đã làm được điều đó. Trong hiệp 1, chúng tôi gặp khó khăn trước sức tấn công của Everton nhưng chúng tôi vẫn đứng vững”.

Bên cạnh đó, thủ thành 36 tuổi này cũng tỏ ra hài lòng khi góp công giúp Arsenal có được thắng lợi thứ 5 liên tiếp từ đầu mùa gồm 4 trận đấu ở giải NHA và 1 trận đấu tại đấu trường Europa League. Cech cũng cho rằng các cầu thủ Arsenal sẽ phải cải thiện hơn nữa khả năng phòng ngự khi mà họ vẫn bộc lộ những hạn chế trong trận đấu vừa qua.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Những con số biết nói sau chiến thắng của Arsenal trước Everton
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Everton 2-0, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Everton ấn tượng nhất.
Lacazette nói gì sau trận Arsenal 2-0 Everton?
Là một trong hai gương mặt tỏa sáng giúp Arsenal giành 3 điểm trước Everton ở vòng 6 Premier League, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có những chia sẻ của mình...
CLB Arsenal đón nhận tổn thất lớn sau chiến thắng trước Everton
Đội bóng thành London Arsenal vừa gặp tổn thất lớn sau trận thắng 2-0 trên sân nhà trước Everton khi trung vệ Sokratis đã dính chấn thương trong trận đấu...
HLV Emery giải thích tại sao để Torreira đá chính trước Everton
Unai Emery nói về Lucas Torreira, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do để cầu thủ 22 tuổi đá chính trong trận đấu với Everton.
Bùng nổ trước Everton, Petr Cech được HLV Emery hết lời khen ngợi
HLV Unai Emery khen ngợi Petr Cech sau chiến thắng 2-0 trước Everton, ông thầy người TBN đánh giá cao những pha cản phá của ngôi sao 36 tuổi.
Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Everton (Vòng 6 Premier League 2018/19)
Pháo thủ đã gặp không ít khó khăn trong cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà Emirates và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Petr Cech trong khung gỗ cộng thêm...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X