Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cech không khác gì một tiền đạo của Arsenal”

Thứ Sáu 16/10/2015 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Heurelho Gomes của Watford tin rằng người đồng nghiệp Petr Cech là bản hợp đồng lớn của Arsenal và tầm quan trọng của anh cũng như một tiền đạo của Pháo thủ.


Dù mới lên hạng song Watford đang có khởi đầu tương đối hứa hẹn khi giành 10 điểm sau 8 vòng đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, đứng thứ 12 trên BXH. Trong thành công của đội chủ sân Vicarage Road có sự đóng góp không nhỏ của thủ thành Heurelho Gomes
, người mới chỉ để lọt lưới có 7 bàn, ít nhất tại giải ở thời điểm này. Trước trận đấu Watford vs Arsenal cuối tuần này, cựu tuyển thủ Brazil đánh giá cao bản hợp đồng với Petr Cech của đối thủ tới từ thành London.

Petr Cech
Đồng nghiệp đánh giá rất cao ảnh hưởng của Cech tới Arsenal

“Tôi tin rằng Cech cũng giống như một tiền đạo, giúp họ giành chiến thắng trong nhiều trận đấu”, Gomes nói trên ESPN FC. “Anh ấy có kinh nghiệm để giúp đỡ các đồng đội, biết làm thế nào để có chức vô địch Premier League. Cech là một trong những thủ môn giỏi nhất tại Anh và đương nhiên là một bản hợp đồng tuyệt vời của Arsenal.”

Cách đây không lâu, đồng đội cũ của thủ môn Petr Cech
tại Chelsea là John Terry cũng chung quan điểm với Gomes khi cho rằng tuyển thủ CH Séc sẽ giúp Arsenal thu về thêm khoảng 12 tới 15 điểm trong một mùa giải. Gomes đã từng có nhiều kinh nghiệm đối đầu 5 lần với Arsenal khi còn đầu quân cho kình địch của Pháo thủ là Tottenham giai đoạn 2008–2014 và chỉ thua có 1. Đó là lý do mà thủ thành 35 tuổi tỏ ra rất tự tin trước lần gặp lại thứ 7 này.

“Tôi tin chắc Arsenal là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh. Tôi đã từng cùng một đội bóng được đánh giá cao hơn Watford là Tottenham đụng độ họ nhưng mục tiêu là không khác nhau. Khi đối đầu với đối thủ như vậy điều quan trọng là bạn phải lạc quan nhìn về phía trước và thật vinh dự khi được góp mặt trong một trận đấu như vậy.”

Mesut Ozil: “Sanchez và Cech xuất sắc nhất Arsenal”
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mesut Ozil cho rằng khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 là hoàn toàn có thể. Tuyển thủ người Đức cũng khẳng định Alexis...

Arsenal đang có phong độ cao tại giải Ngoại hạng Anh khi mới nhất đã đè bẹp ông lớn 3-0 Man United tại vòng 8. Sau thời gian đầu mùa im ắng, các mũi công của họ như Alexis Sanchez, Theo Walcott hay Mesut Ozil đã đồng loạt tỏa sáng và để ngăn chặn được họ vào thứ 7 này xem ra Watford sẽ phải nhờ nhiều vào tài năng của thủ môn Gomes cùng hàng thủ.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X