Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech: Drogba đã cam kết ở lại Chelsea

Thứ Hai 22/10/2007 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành đang khoác áo Chelsea tin rằng, màn trình diễn tuyệt vời của Didier Drogba trong trận đấu với Middlesbrough, chính là lời cam kết gắn bó với Chelsea của cầu thủ này.


Drogba vẫn thi đấu rất tốt trong màu áo Chelsea mặc dù muốn ra đi

Tuần trước, Drogba đã có phát biểu trên tạp chí France Football rằng, anh rất muốn chia tay sân Stamford Bridge vì vẫn còn rất buồn sau khi người thầy mà anh hết mực yêu quý không còn dẫn dắt CLB nữa. 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 8379

Sau đó ít ngày, cầu thủ 29 tuổi này lại tỏ ra hối tiếc với những gì đã phát biểu, và từ chối đàm phán với những CLB khác vào thời điểm này. Anh cho biết sẽ quyết định đi hay ở khi mùa bóng 2007-2008 kết thúc.

Chính tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu với Middlesbrough hôm thứ 7 vừa qua bằng một pha dứt điểm cực kỳ đẹp mắt. Và chính cái cách mà Drogba thi đấu trong trận đấu đó đã khiến thủ thành Petr Cech tin tưởng rằng Drogba sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea.

"Drogba đã trả lời những thắc mắc xung quanh việc cậu ấy đi hay ở rồi đấy thôi. Với 100% phong độ, cũng như những gì đã thể hiện trong trận đấu với Boro đã chứng tỏ điều đó." Thủ môn người Cech phát biểu: "Mặc kệ những sự nghi ngờ, miễn là anh ấy thi đấu tốt mỗi khi có mặt, thế là đủ."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X