Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cech đã thay đổi cả hàng phòng ngự của Arsenal"

Thứ Ba 15/12/2015 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Theo Walcott cho biết sự có mặt của thủ thành Petr Cech đã thay đổi hoàn toàn hệ thống phòng ngự của Arsenal và nhờ đó mà Pháo thủ đang là một trong những đội bóng thủng lưới ít nhất ở Premier League mùa này.

Theo Walcott hinh anh
Cech đang chứng tỏ được khả năng của mình khi đầu quân cho Arsenal
Petr Cech
là bản hợp đồng duy nhất mà HLV Arsene Wenger mang về ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với hy vọng sẽ cải thiện được khả năng phòng ngự của đội bóng. Và cho tới thời điểm này, có thể nói thủ thành người Séc là một bản hợp đồng cực kỳ thành công của “giáo sư”. Không chỉ xuất sắc trong khâu cản phá bóng, Cech còn sở hữu khả năng lãnh đạo hàng thủ cực kỳ tốt khi được trui rèn tới 11 năm ở đội bóng có nền tảng phòng ngự vô cùng chắc chắn là Chelsea.
Real Madrid ra giá bán Isco cho Arsenal và Man City
Trước nguyện vọng muốn ra đi của Isco, Real Madrid đã chấp nhận bật đèn xanh cho anh nhưng với điều kiện các đối tác phải chồng lên bàn đàm phán số tiền 40...
Trận thắng 2-0 của Arsenal trước Aston Villa cuối tuần trước đã là lần thứ 7 thủ thành người Séc giữ sạch lưới ở mùa giải năm nay, qua đó san bằng kỷ lục 169 trận giữ sạch lưới tại Premier League của David James dù thi đấu ít hơn cựu thủ thành người Anh tới 123 trận. Thành tích này giúp cho Petr Cech đang là thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất tại giải Ngoại hạng Anh và cũng nhờ có sự xuất sắc của thần gác đền 33 tuổi mà The Gunners đang là đội bóng có hàng phòng ngự vững chắc thứ nhì giải đấu.

Mới đây, người đồng đội mới của Cech tại Arsenal là Theo Walcott đã lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng của thủ môn người Séc tới hàng phòng ngự của đội bóng thủ đô nước Anh. “Anh ấy đã thay đổi hoàn toàn bộ tứ vệ của chúng tôi. Anh ấy là một người khá hoạt ngôn và luôn tin tưởng vào tất cả các đồng đội. Sự có mặt của anh ấy ở tuyến dưới giúp chúng tôi yên tâm hơn rất nhiều. Anh ấy là một người có khả năng lãnh đạo trên sân và hiện giờ anh ấy cũng là một người lãnh đạo trong phòng thay đồ của chúng tôi. Chúng tôi hầu như đều đã biết Petr là một cầu thủ chất lượng thế nào vì những gì anh ấy đạt được tại Chelsea.”

Tuyển tập những pha cứu thua hay nhất của Petr Cech cho Chelsea (2007-2015)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X