Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech chỉ trích Wenger, so sánh Arsenal với Tiger Woods

Thứ Hai 24/09/2018 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech cho rằng Arsenal đã phạm sai lầm lớn khi đặt lối chơi trên kết quả dưới thời HLV Arsene Wenger.
Cech đã tạo một màn trình diễn xuất sắc trước Everton cuối tuần qua và giúp Arsenal giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp cũng như trận giữ sạch lưới đầu tiên ở mùa giải này.

Cech đã gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2015 với hy vọng gia tăng bảng thành tích của mình. Nhưng cho đến giờ, thủ thành người CH Séc mới chỉ có thêm 1 chiếc cúp vô địch FA Cup.

Cech chỉ trích Wenger, so sánh Arsenal với Tiger Woods hình ảnh

Cech chỉ trích Wenger, so sánh Arsenal với Tiger Woods


Mùa này, Cech vẫn giữ được vị trí trong đội hình dù Arsenal mới chiêu mộ tân binh Bernd Leno hè vừa qua. Và Cech tỏ ra khá ấn tượng với những yêu cầu khủng khiếp của HLV Emery.

“Điều mà chúng tôi còn thiếu trong quá khứ để có thể giành danh hiệu cũng đơn giản thôi. Đó là HLV Wenger luôn đặt lối chơi của Arsenal quan trọng hơn việc giành những điểm số. Và đó không phải là cách mà bạn có thể vô địch giải đấu.

“Đôi khi bạn cũng cần phải thắng một vài trận xấu xí. Đó là khi bạn chơi không tốt nhưng vẫn có thể ghi bàn, bảo vệ được mành lưới và thắng 1-0 chung cuộc.

“Tôi nghĩ đó là điều mà chúng tôi còn thiếu trong 3 năm qua, từ khi tôi đến đây vào năm 2015. Trước Everton, chúng tôi đã trải qua những khoảnh khắc khó khăn nhưng chúng tôi vẫn giành chiến thắng cũng như giữ sạch lưới. Đó là một trận đấu tràn đầy sự tích cực.

“Nó xuất phát từ việc chuẩn bị, tập luyện mỗi ngày cũng như cách HLV tiếp cận trận đấu. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ mỗi ngày để có thể cạnh tranh với bất kỳ đội bóng nào. Và tôi hy vọng chúng tôi sẽ còn chơi tốt hơn nữa so với 4 trạn đấu đã qua”.


Đã 15 năm kể từ lần gần nhất Arsenal giành danh hiệu Premier League. Và Cech lấy Tiger Woods ra làm ví dụ để chỉ ra rằng cơ hội giành chức vô địch với Pháo thủ giờ là không nhiều.

"Khi bạn giành chức vô địch nghĩa là bạn có một đội hình biết cách làm thế nào để đăng quang. Nhưng  tôi muốn lấy Tiger Woods làm ví dụ. Đã một thời gian anh ấy không còn giành danh hiệu lớn. Và thời gian chờ đợi càng lâu thì mọi chuyện càng khó khăn".


Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X