Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cech cảnh báo các đồng đội: Ủng hộ Benitez hoặc ngồi ngoài

Thứ Ba 27/11/2012 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tạm mang trọng trách thủ quân trong quãng thời gian Lampard và Terry cùng vắng mặt, có vẻ Petr Cech không thể hiền lành mãi được khi thủ thành này yêu cầu các cầu thủ Chelsea chọn một trong hai phương án: nghe theo Benitez hoặc ngồi dự bị.

Việc thay Di Matteo bằng Benitez chắc chắn là phương án gây tranh cãi của Chelsea. Tạm bỏ qua những yếu tố đòi hỏi về chiến thuật hay một bản CV đẹp,... sự bổ nhiệm này gây tranh cãi ngay từ phía các cổ động viên bởi đa phần người hâm mộ The Blues không thích Benitez. Những tiếng la ó, băng rôn phản đối việc Benitez nhậm chức được cổ động viên Chelsea huy động tối đa trong trận hòa 0-0 với Manchester City - cũng là lần đầu tiên Benitez ra mắt Chelsea. Rõ ràng thái độ thù địch từ thời Benitez còn dẫn dắt Liverpool vẫn hiện hữu trong tâm trí các cổ động viên Chelsea từng giờ.

Thủ thành Petr Cech thừa nhận cơ hội của Chelsea không còn nhiều
Thủ thành Petr Cech yêu cầu các đồng đội nên ủng hộ Benitez đgiúp Chelsea
vượt qua giai đoạn khó khăn

Đặc biệt hơn, Benitez có vẻ như cũng không được lòng các cầu thủ, đặc biệt là "nhóm công thần" với những cái tên cầm đầu sừng sỏ như Terry, Lampard,... Trong những ngày đầu tới Chelsea, Benitez đã thẳng thừng nói chuyện với đội trưởng John Terry rằng những cầu thủ đã già cỗi không còn giữ được phong độ đỉnh cao như Lampard, Ashley Cole sẽ phải chấp nhận ngồi ngoài nhiều hơn. Nếu không, họ có thể ra đi trong tháng Một. Dù ngoài mặt cuộc nói chuyện này êm thấm nhưng ai cũng hiểu nhóm công thần nói trên làm sao chấp nhận sự điều hành của Benitez. Thế nên rất nhiều cầu thủ tỏ ra bất mãn với Benitez dù không nói ra.

Dù cũng là một người trong nhóm "công thần" nhưng với trọng trách đội trưởng tạm quyền, thủ thành Petr Cech buộc phải yêu cầu các đồng đội nên tuân theo sự chỉ đạo của huấn luyện viên để cùng giúp Chelsea vượt qua những khó khăn trước mắt:" Trên tư cách một cầu thủ, tất cả phải lựa chọn một là tuân theo và hai là ngồi ngoài. Thế nên đơn giản là tùy thuộc vào cách phản ứng của mỗi người. Nên nhớ chúng ta ở đây để thi đấu, huấn luyện viên và câu lạc bộ yêu cầu phải làm như vậy. Nếu không đồng ý, bất cứ ai cũng có thể ngồi ngoài. Làm quen với phương pháp làm việc của một huấn luyện viên mới không quá khó. Còn nếu không muốn thích nghi, tôi nghĩ việc phải ngồi dự bị còn khiến tất cả cảm thấy khó khăn hơn".

Ngoài ra, Cech cũng kêu gọi các cổ động viên nên bình tĩnh:" Tôi không chú ý đến cổ động viên quá nhiều. Khi ở trên sân, tôi chỉ tập trung làm tròn nhiệm vụ của mình. Tôi biết những chuyện trong quá khứ nhưng giờ đây, Benitez tới câu lạc bộ là để giúp chúng ta cải thiện tình hình. Thế nên chúng ta hãy hy vọng rằng ông ấy có thể làm tốt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần những kết quả tốt trên sân để chứng minh hiệu quả làm việc. Thế nên hãy cho Benitez một cơ hội".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X