Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech: "Arsenal vs Tottenham là trận cầu 6 điểm"

Chủ Nhật 06/11/2016 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành Petr Cech khẳng định kết quả trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham sắp tới sẽ có những tác động lớn tới khả năng cạnh tranh vô địch của hai đội.
Cech Arsenal vs Tottenham la tran cau 6 diem hinh anh
Trận derby Bắc London sắp tới hứa hẹn sẽ rất gay cấn

Trước khi trận derby Bắc London diễn ra, Arsenal hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, nhiều hơn đối thủ của họ là Tottenham đúng 3 điểm. Một chiến thắng không những sẽ giúp cho Pháo thủ vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League mà còn giúp họ đẩy đại kình địch Spurs xa khỏi nhóm cạnh tranh vô địch. Và thủ thành Petr Cech tỏ ra khá sẵn sàng cho trận đại chiến quan trọng này.

“Chúng tôi đã từng đánh bại Chelsea trong trận đấu lớn đầu tiên ở mùa giải này trên sân nhà. Và tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục tạo nên sự khác biệt hơn nữa nhờ lợi thế sân nhà và phong độ cao hiện nay. Không chỉ là một trận derby, đây còn là một trận cầu 6 điểm. Có rất nhiều yếu tố khiến trận đấu này trở nên quan trọng hơn hẳn và một trong số đó là hai đội đang ở rất sát nhau trên bảng xếp hạng.

10 trận đấu đầu tiên của mùa giải cho thấy khoảng cách giữa các đội cạnh tranh vô địch sít sao thế nào và tôi tin mọi thứ sẽ còn tiếp diễn như thế cho tới khi kết thúc. Vậy nên, tất cả những màn đối đầu với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đều có thể tạo nên những sự khác biệt lớn”.

Đúng như lời Cech nhận xét, nếu Arsenal giành thắng lợi, gần như chắc chắn họ sẽ loại được Spurs khỏi cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Khoảng cách 6 điểm tới ngôi đầu bảng là thực sự khó san lấp khi mà sức mạnh của các ứng cử viên vô địch đều vượt trội so với phần còn lại. Ở mùa giải 2014/15, Chelsea từng có một cú bứt tốc nhanh chóng trong giai đoạn đầu mùa và vượt xa các đối thủ bám đuổi với khoảng cách lên tới khoảng 10 điểm. Và đến khi mùa giải khép lại, Man City dù rất cố gắng nhưng cũng chỉ thu hẹp được khoảng cách này xuống còn 8 điểm.
Arsenal xuống nước, Ozil sắp được tăng lương khủng
(Bongda24h.vn) - Tờ Independent khẳng định, Arsenal sắp đáp ứng yêu cầu thủ tiền vệ Mesut Ozil ở bản hợp đồng mới.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X