Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech: "Arsenal hòa vì thiếu bình tĩnh"

Chủ Nhật 23/10/2016 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành Petr Cech cho rằng các đồng đội ở tuyến trên thi đấu quá vội vã và đó là một phần lý do khiến họ đánh mất những điểm số quan trọng trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Middlesbrough.
Cech Arsenal hoa vi thieu binh tinh hinh anh
Arsenal chơi rất thiếu sáng tạo trước Middlesbrough

Với một phong độ cao trong thời gian gần đây cùng lợi thế sân nhà, Arsenal được kỳ vọng sẽ trải qua một trận đấu dễ dàng trước Middlesbrough. Tuy nhiên, Pháo thủ đã bất ngờ vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía đội khách tới từ vùng Đông Bắc nước Anh. Họ tạo ra rất ít cơ hội ngon ăn trong cả hai hiệp đấu và thậm chí còn sút khung thành ít hơn cả đối thủ dù nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội.

Ở mặt trận phòng ngự, thủ thành Petr Cech cũng bất ngờ phải làm việc vô cùng vất vả mới có thể giúp Pháo thủ giữ trắng lưới. Thần gác đền người Séc đã chặn đứng những cú sút nguy hiểm của sao trẻ Adama Traore trong cả hai hiệp đấu, đồng thời làm câm lặng cả hai cầu thủ tấn công sáng giá khác của Middlesbrough là Negredo và Gaston Ramirez.

Phát biểu sau trận đấu, Cech đã chia sẻ về lý do khiến đội bóng của anh phải nhận một kết quả hòa thất vọng và đứng trước nguy cơ bị đội đầu bảng Man City bỏ cách hai điểm. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kiểm soát bóng khá tốt. Nhưng chúng tôi chơi có phần hơi vội vã ở phần sân đối phương. Đáng lẽ chúng tôi phải bình tĩnh hơn để tạo ra các cơ hội ghi bàn”.

“Chúng tôi có được một vài cú sút nhưng thủ môn của họ chơi khá tốt. Và cuối cùng chúng tôi chẳng thể tìm kiếm được bàn thắng. Nhìn tổng thể, Middlesbrough cũng có khá nhiều cơ hội nên tôi phải nói rằng trận hòa này là một kết quả công bằng. Khi họ có cơ hội ghi bàn mà không thể tận dụng, tôi đã thoáng nghĩ rằng chúng tôi sẽ trừng phạt họ sau đó. Nhưng đáng tiếc là chúng tôi không giữ được bình tĩnh ở mặt trận tấn công và điều đó không giống chúng tôi chút nào”.

Với trận hòa vừa qua, Arsenal đã để Liverpool bắt kịp về mặt điểm số và nhiều khả năng sẽ bị Man City vượt qua sau khi vòng đấu này kết thúc. Tuy nhiên, một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm đua đường trường như Cech không quá lo ngại về điều này. “Chặng đường vẫn còn rất dài. Chúng tôi mới chỉ chơi được 9 trận nên vẫn còn nhiều thời gian để sửa sai. Đội bóng đang chơi vào phom nên chúng tôi chỉ cần chú ý tập luyện và trở lại ở những trận đấu tiếp theo”.
Dư âm Arsenal 0-0 Middlesbrough: Thất vọng Mesut Ozil
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 0-0 Middlesbrough, tiền vệ Mesut Ozil đã có màn trình diễn rất thất vọng. Dù đã tạm thời vươn lên ngôi đầu nhưng HLV Wenger không...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X