Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech: "Arsenal cần ghi được nhiều bàn thắng"

Thứ Hai 16/01/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Petr Cech khẳng định muốn tăng khả năng vô địch Premier League Arsenal phải ghi được nhiều bàn thắng.

Tại vòng 21 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân của Swansea. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, “Thiên nga đen” thắng tới 3 lần. Đội bóng này đang nằm trong khu vực nguy hiểm, bởi vậy nỗ lực từ họ có thể khiến đoàn quân của HLV Wenger có một trận đấu vất vả. Tuy nhiên, thực tế khác rất nhiều những dự đoán. Arsenal đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0.
Thu mon Petr Cech Arsenal can ghi duoc nhieu ban thang hinh anh
Hàng công Arsenal đang chơi khá tốt
Với chiến thắng có được trước Swansea, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm. Với khoảng cách khá lớn như vậy, khả năng đội chủ sân Emirates vô địch Premier League mùa này đang khá khó khăn. Sau trận thắng 4-0 của Arsenal trước Swansea, thủ môn Petr Cech muốn các đồng đội của mình ghi thật nhiều bàn thắng, bởi đây rất có thể sẽ là yếu tố để cạnh tranh chức vô địch một khi các đội bằng điểm nhau.
Ghi bàn quan trọng, Giroud được Wenger khen nức nở
Theo HLV Wenger, bàn thắng mở tỉ số của Giroud là chất xúc tác quan trọng giúp Arsenal giành trọn vẹn ba điểm một cách dễ dàng khi làm khách tại sân Liberty...
Trước báo giới Cech khẳng định: “Tôi cho rằng số lượng bàn thắng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cạnh tranh chức vô địch của mỗi đội. Hiện Arsenal là đội có hàng công tốt nhì giải đấu, chúng tôi chỉ kém Liverpool có 1 bàn mà thôi. Nhưng tôi muốn các đồng đội của mình chơi nỗ lực hơn nữa. Arsenal cần ghi nhiều bàn thắng hơn  nữa. Đó là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay bởi chúng tôi có nhiều cầu thủ tấn công giỏi. Sanchez, Giroud hay Ozil đều là những ngôi sao đẳng cấp, họ hoàn toàn có thể giúp chúng tôi trở thành đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League mùa này”.
Thu mon Petr Cech Arsenal can ghi duoc nhieu ban thang hinh anh 2
Cech muốn đồng đội chơi tốt hơn nữa
Nói về cuộc đua tới chức vô địch, Cech khẳng định Arsenal sẽ không bỏ cuộc: “Chúng tôi đang xếp thứ 4 và bị Chelsea bỏ lại với khoảng cách là 8 điểm. Đó là cách biệt không dễ để san lấp nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Arsenal sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội để thu hẹp cách biệt với đối thủ. Chúng tôi tự tin có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ trực tiếp. Mùa giải vẫn còn rất dài và mọi thứ chỉ được quyết định vào cuối mùa”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X