Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Ceballos vẫn sẽ tới Arsenal nhưng Nicolas Pepe thì không

Thứ Năm 25/07/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đón tin vui từng thương vụ Dani Ceballos, song khả năng chiêu mộ thành công Nicolas Pepe của đội bóng thành London là không cao.

Chấn thương của Asensio không ảnh hưởng tới tương lai Ceballos


Real Madrid đã đánh bại Arsenal 3-2 trên chấm 11m trong trận giao hữu cách đây không lâu, trước đó 2 đội hòa nhau 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức. Mặc dù đánh bại Pháo thủ song Los Blancos đã phải đón nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng. Theo đó tiền vệ Marco Asensio dính chấn thương.
 
Chuyển nhượng Arsenal nhận tin trái ngược từ Ceballos và Nicolas Pepe hình ảnh

Ceballos vẫn sẽ tới Arsenal dù Asensio chấn thương


Asensio dính chấn thương ở phút 60, cầu thủ người Tây Ban Nha gặp vấn đề khá nghiêm trọng. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1996 được chẩn đoán nghỉ hết mùa giải tới. Theo AS, nếu cầu thủ người TBN gặp vấn đề nghiêm trọng họ sẽ giữ Dani Ceballos, mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở lại.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được Mirror và ESPN đăng tải, việc Asensio nghỉ thi đấu dài hạn không ảnh hưởng đến tương lai Dani Ceballos, theo đó cầu thủ này nhiều khả năng sẽ tới Emirates. Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Ceballos. 

Theo đó, họ mượn cầu thủ người Tây Ban Nha 1 năm, sau đó kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 30 triệu euro vào Hè năm tới. HLV Zidane không đánh giá cao Ceballos, ông sẵn sàng để tiền vệ này ra đi. Pháo thủ đã tiếp cận, sau một thời gian đàm phán họ đã có được điều mình cần.

Đội bóng thành London đang nỗ lực dứt điểm thương vụ này, họ hy vọng sẽ có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1996 trong tháng 7 này.


Arsenal khó mua Nicolas Pepe


Chuyển nhượng Arsenal đón tin vui từng thương vụ Dani Ceballos, song khả năng chiêu mộ thành công Nicolas Pepe của đội bóng thành London là không cao.
 
Nicolas Pepe

Nicolas Pepe rất khó đầu quân cho Arsenal


Cầu thủ người Bờ Biển Ngà vừa trải qua một mùa giải thành công, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Ngoài Arsenal thì Liverpool, MU, Juventus, Inter Milan, PSG hay Bayern Munich cũng quan tâm ngôi sao của Lille. Chủ tịch đội bóng nước Pháp xác nhận cầu thủ 23 tuổi đã tìm được CLB mới.

Theo The Sun, Nicolas Pepe đã đạt được thỏa thuận rời Lille, số tiền đội bóng nước Pháp thu về là 70 triệu euro, họ sẽ sớm công bố đội bóng sở hữu cầu thủ sinh năm 1995. Nếu thông tin này là đúng sự thực thì đội bóng có được Pepe không phải Arsenal.

Pháo thủ không có quá nhiều ngân sách để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, bởi vậy họ không thể chi 70 triệu euro mua Pepe. Cũng theo The Sun cái tên có được chữ ký của ngôi sao người Bờ Biển Ngà là Inter Milan hoặc Bayern Munich.

Không có được Pepe và gặp khó vụ Zaha nhiều khả năng Arsenal sẽ chuyển hướng sang Everton. Đội bóng của Brazil đòi 36 triệu bảng cho ngôi sao của mình, Pháo thủ đang nỗ lực qua đó có thể chiêu mộ thành công cầu thủ 23 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X