Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổi bật ở Arsenal, Ceballos vẫn mơ ngày trở lại Real Madrid

Thứ Năm 10/10/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn hy vọng có thể trở lại La Liga và đóng góp nhiều hơn cho Real Madrid.

Người được Real Madrid cho Arsenal mượn, Dani Ceballos vẫn giữ nguyên giấc mơ tỏa sáng ở CLB chủ quản.

Ceballos gây ấn tượng ở Arsenal


Đầu mùa 2019-20, Ceballos được Real Madrid đem cho Arsenal mượn. Ngay cả khi Luka Modric sa sút do tuổi tác và Mateo Kovacic tới Chelsea, Zinedine Zidane vẫn không có ý định sử dụng tiền vệ 23 tuổi thường xuyên.

Nổi bật ở Arsenal, Dani Ceballos vẫn mơ ngày trở lại Real Madrid hình ảnh
Dani Ceballos ngày càng để lại ấn tượng nhiều hơn ở Arsenal

Ceballos từng được cả Julen Lopetegui và Santiago Solari tin cậy nhưng liên tục ngồi dự bị trong cả 2 nhiệm kỳ của Zidane ở Real. Sang Arsenal, tiền vệ người Tây Ban Nha dần hòa nhập và được sử dụng nhiều hơn trong đội hình HLV Unai Emery.ư

Trong đợt tập trung mới nhất của ĐT Tây Ban Nha, Ceballos cũng có tên. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1996 mới gặp vấn đề với chấn thương và chưa rõ có thể góp mặt ở 2 trận tới ở vòng loại Euro 2020 hay không.

Vẫn mơ trở lại Real


Ceballos chưa có kế hoạch chuyển hẳn tới Arsenal. Thay vào đó, người trưởng thành từ học việc Real Betis hy vọng tương lai sẽ nằm ở Real Madrid.

Joe Willock khen ngoi Dani Ceballos
Cầu thủ 23 tuổi vẫn mơ quay lại Real Madrid

“Khi tôi không chơi, tôi không thích bản thân mình”, anh nói với Radio Marca. “2 năm qua ở Real Madrid, tôi đã học được rất nhiều, nhưng giờ tôi đang tận hưởng bóng đá. Tôi biết đây là 1 năm quan trọng, khi HLV nghi ngờ, không được ra sân, cơ hội đến Euro 2020 cũng hạn chế.”

“Vì vậy, đây là thời điểm tốt để ra đi dưới dạng cho mượn. Với niềm tin của Emery, tôi có thể tăng thêm nhiều cơ hội dự Euro 2020. Tôi chưa bao giờ nghĩ về việc sẽ ra đi vĩnh viễn. Mục tiêu của tôi là thành công ở Real Madrid. Tôi sẽ chiến đấu để thực hiện ước mơ của mình.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X