Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal úp mở khả năng ra đi vào cuối mùa giải

Thứ Tư 22/01/2020 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dani Ceballos vừa lên tiếng thừa nhận rằng anh có thể sẽ không gia hạn hợp đồng với Arsenal sau mùa giải này.
Đêm qua, Arsenal đã có một trận hòa quả cảm trước kình địch Chelsea. Đoàn quân của Arteta mất David Luiz vì thẻ đỏ và bị dẫn trước ngay trong hiệp một. Nhưng Arsenal vẫn lội ngược dòng thành công để giành giật 1 điểm tại Stamford Bridge với trận hòa 2-2 chung cuộc.

Trong khi đó, Ceballos phải ngồi dự bị ngày hôm qua và vẫn chưa được ra sân một lần nào kể từ khi bình phục chấn thương gân khoeo khiến anh phải ngồi ngoài từ tháng 11.

Ceballos úp mở khả năng rời Arsenal vào cuối mùa giải hình ảnh

Ceballos úp mở khả năng rời Arsenal vào cuối mùa giải


Tiền vệ người Tây Ban Nha được Arsenal mượn từ Real Madrid ở mùa giải này. Nhưng với diễn biến hiện tại, rất khó để Ceballos gắn bó lâu dài với Arsenal.

Sau trận derby London, Bellerin đã đăng hình ảnh ăn mừng của anh lên Instagram. Và Ceballos đã bình luận với ẩn ý rằng anh sẽ rời khỏi Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc.

“Tôi sẽ nhớ bàn thắng bằng chân trái này của cậu ấy anh bạn. Cậu xứng đáng với tất cả những gì tốt đẹp đang diễn ra”.

Mặc dù Ceballos đang chôn chân trên ghế dự bị nhưng HLV Arteta vẫn khẳng định cầu thủ này có trong kế hoạch của ông trong bài phát biểu gần đây.

“Ceballos dính chấn thương và phải ngồi ngoài gần 2 tháng. Cậu ấy cũng phải trở lại Madrid để tập hồi phục.

Cậu ấy đã trở lại và trong vài tuần đầu, tôi nghĩ cậu ấy chưa đủ thể lực để đá chính các trận đấu. Đúng là tôi có những cầu thủ ở vị trí đó có thể chơi tốt. Tuần trước, tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng ra sân nhưng tôi đã chọn cầu thủ khác. Nhưng Ceballos vẫn đang tập luyện tốt. Tôi vui mừng vì điều đó và tôi biết cậu ấy khá rõ nên giữa chúng tôi không có vấn đề gì cả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X