Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid gia nhập Arsenal, từ chối Liverpool vì… Klopp

Thứ Năm 13/02/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ bất ngờ của tiền vệ Dani Ceballos về quyết định đến với bóng đá Anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 năm ngoái.

Khi biết tin Real Madrid sẵn sàng để cho Dani Ceballos ra đi dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 năm ngoái, rất nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu đã nhảy vào cuộc đua, trong đó nổi bật là hai đại gia của Premier League là Arsenal và Liverpool.

Ceballos gia nhập Arsenal, từ chối Liverpool vì… Klopp hình ảnh
Dani Ceballos

Mặc dù Liverpool đang là đương kim vô địch Champions League và được đánh giá cao hơn hẳn về mọi mặt, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha rốt cuộc lại chọn Arsenal của HLV đồng huowgn Unai Emery. Giờ đây, anh mới lên tiếng tiết lộ lý do cho quyết định bất ngờ của mình:

“Việc được một đội bóng lớn như Liverpool quan tâm cũng là vinh dự cho tôi, nhưng quyết định cuối cùng của tôi là Arsenal. Jurgen Klopp là một HLV tuyệt vời nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần phải chia sẻ triết lý bóng đá với nhau. Những cầu thủ kiểu như tôi sẽ không phù hợp với lối chơi của ông ấy. Dẫu sao, tôi vẫn tự hào và biết mình đang đi trên con đường đúng đắn trong sự nghiệp.”

Tuong lai Ceballos duoc quan tam rat nhieu
Dani Ceballos

Trên thực tế, Ceballos chỉ hòa nhập thi đấu khá tốt trong giai đoạn đầu tại Emirates, trước khi đà thăng tiến của anh bị gián đoạn vì chấn thương gân khoeo. Đến lúc Emery bị sa thải và thay thế bởi Mikel Arteta lên thay, chỗ đứng của nhà vô địch U21 Châu Âu đã không còn thực sự quan trọng.

Tuy nhiên, Ceballos vẫn tương đối lạc quan vào tương lai và hết mực khen ngợi, ủng hộ ông thầy đồng hương mới của mình. Anh nói thêm: “Mikel cũng là một HLV tuyệt vời. Ông ấy đã học hỏi rất nhiều từ Pep và có triết lý rõ ràng mà tôi nghĩ bản thân sẽ phù hợp.”

“Đúng là Mikel đã đến đây trong giai đoạn CLB gặp khó khăn về chuyên môn và tinh thần. Tuy nhiên tôi vẫn nghĩ ông ấy là người mà Arsenal cần lúc này. Kể từ khi bình phục chấn thương, tôi chỉ mới có cơ hội làm việc cùng ông ấy được hai tuần. Giờ là lúc để tôi chứng minh khả năng bản thân mình đủ sức chơi cho ​Arsenal.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X