Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ceballos tiết lộ lý do từ chối ở lại Real để đến Arsenal

Thứ Bảy 05/09/2020 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dani Ceballos khẳng định anh vẫn luôn hy vọng được trở lại Arsenal dù nhận được những lời đề nghị từ Real Madrid.
Ceballos đã gây ấn tượng khi thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid mùa trước. Anh cũng không giấu giếm khát khao trở lại thi đấu ở thành London mùa 2020/21.

HLV Zidane đã khiến Ceballos phải chờ đợi một thời gian. Nhưng cuối cùng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn được trở lại Arsenal thi đấu theo dạng cho mượn. Và Ceballos tỏ ra rất vui mừng khi tiếp tục được khoác áo Pháo thủ.

Ceballos tiết lộ lý do từ chối ở lại Real để đến Arsenal hình ảnh

Ceballos tiết lộ lý do từ chối ở lại Real để đến Arsenal


“Tôi rất hài lòng khi được trở lại Arsenal, nơi tôi đã có một khoảng thời gian tốt đẹp mùa trước. Tôi rất vui khi được trở lại một CLB, nơi mà tôi cảm thấy mình quan trọng”.


Ceballos có những lựa chọn khác ở Tây Ban Nha nhưng khẳng định trở lại Arsenal luôn là ưu tiên của anh hè này.

“Đúng là tôi có những lựa chọn khác, như là ở lại Real Madrid hoặc trở lại thi đấu tại La Liga, nơi mà các đội bóng quan tâm đến tôi.

Tôi có nói chuyện với HLV Arteta năm ngoái, trước trận chung kết FA Cup. Tôi nói với ông ấy rằng mình muốn ở lại Arsenal và giành danh hiệu. Tôi rất vui với những gì Arteta đã xây dựng ở CLB kể từ khi tôi đến.

Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở CLB mùa trước. Và tâm trí tôi không có nghi ngờ gì về mong muốn quay trở lại.

Tôi luôn cống hiến hết sức mình cho CLB cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Và các CĐV đã đáp lại bằng việc thể hiện rất nhiều sự yêu mến với tôi. Khi tôi ở Tây Ban Nha, họ còn nhắn tin đòi tôi trở lại và nói họ cần tôi ở đây.

Tôi tin rằng chúng tôi đang có một năm tuyệt vời ở phía trước. Khi HLV, CLB, cầu thủ và mọi người đều muốn bạn ở thêm 1 năm, bạn nhận ra rằng họ xem bạn là một người đồng đội tốt và là một cầu thủ tốt. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được mọi người xem trọng ở đây”.

VIDEO: Đội hình Arsenal ra mắt mùa giải mới mạnh cỡ nào?
Đội hình Arsenal đang được nâng cấp ở Hè 2020, sau đây chúng tôi đưa ra dự đoán đội hình ra mắt của Pháo thủ ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Với đội hình này,...
Tân binh Gabriel Magalhaes chỉ ra cầu thủ là tương lai của Arsenal?
Gabriel Magalhaes đã hết lời khen ngợi trung vệ William Saliba, anh cho rằng cầu thủ 19 tuổi sẽ trở thành tương lai của đội bóng thành London.
Arsenal CHÍNH THỨC sở hữu thêm một bản hợp đồng khủng
Sau một thời gian đàm phán, Arsenal đã chính thức thuyết phục thành công Real Madrid cho mượn tiền vệ Dani Ceballos thêm một mùa giải nữa.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X