Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ceballos tiết lộ 2 thần tượng ở Arsenal

Thứ Tư 31/07/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Dani Ceballos cho biết anh mong muốn tạo ra được ảnh hưởng như những người đàn anh từng thi đấu ở Emirates là Fabregas và Cazorla.
Ceballos đã hoàn tất thương vụ chuyển đến Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid và được kỳ vọng trở thành một cầu thủ quan trọng ở sân Emirates mùa tới.

Mới đây, Ceballos cho biết thành công của Cazorla và Fabregas ở thành London là một trong những lý do khiến anh lựa chọn Arsenal.

Tân binh Ceballos tiết lộ 2 thần tượng ở Arsenal hình ảnh

Tân binh Ceballos tiết lộ 2 thần tượng ở Arsenal


“Khi tôi biết tôi sẽ gia nhập Arsenal, tôi nhìn vào những cầu thủ người Tây Ban Nha từng thi đấu ở đây trong quá khứ. Tôi nghĩ Santi Cazorla đã chơi một thứ bóng đá tuyệt diệu. Và Fabregas cũng là đội trưởng của đội bóng trong một thời gian dài”, Ceballos chia sẻ trên trang chủ Arsenal.

Ceballos cũng giành những lời khen đặc biệt cho Cazorla, người mà anh đụng độ ở La Liga năm ngoái khi cầu thủ này gia nhập Villarreal sau quãng thời gian bị giam cầm vì chấn thương ở Arsenal.

“Tôi nghĩ Cazorla là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của Tây Ban Nha. Tôi mong muốn được chơi cùng anh ấy vào một ngày nào đó. Mặc dù vậy, điều đó rất khó khăn vì chênh lệch tuổi tác giữa chúng tôi quá lớn.

Đẳng cấp mà Cazorla trình diễn ở mùa giải năm ngoái khi trở lại sau chấn thương nghiêm trọng là rất ấn tượng. Tôi thật sự nghĩ bạn nên ngả mũ với anh ấy vì không nhiều cầu thủ có thể làm được những gì như Cazorla đã làm”.


Ceballos cũng cho biết Fabregas là một nguồn cảm hứng lớn đối với anh: “Fabregas luôn là một cầu thủ với cá tính và lòng tự tôn ẩn trong mình. Tôi nghĩ anh ấy phải có một trách nhiệm rất lớn để trở thành đội trưởng của một đội bóng lớn như Arsenal. Và anh ấy không bị nhiệm vụ đó gây khó khăn.

Anh ấy luôn nhận trách nhiệm ở Arsenal, Barcelona và cả đội tuyển Tây Ban Nha. Và anh ấy luôn bước ra ánh sáng ở những thời điểm quan trọng tại tất cả các đội bóng mà anh ấy từng đầu quân”.

100% NHM Arsenal muốn thấy hình ảnh này
Nicolas Pepe khoác áo Arsenal ở Hè 2019 đang là khả năng rất cao có thể xảy ra, trong một hình ảnh mới đây, cầu thủ người Bờ Biển Ngà được cho là khoác lên...
Koscielny và Carl Jenkinson đã tìm được bến đỗ mới?
Chuyển nhượng Arsenal sắp chia tay Laurent Koscielny và Carl Jenkinson, bến đỗ mới của hai cầu thủ này cũng dần được hé lộ.
Aubameyang ủng hộ Arsenal thanh lý “sao quả tạ”
Tiền đạo người Gabon bất ngờ “like” một bức ảnh đăng tải trên Instagram với nội dung đồn đoán Monaco đang quan tâm và cân nhắc chiêu mộ trung vệ Shkodran...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X