Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chìa khóa giúp tam tấu tấn công của Arsenal bùng nổ

Thứ Tư 04/09/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tony Adams đánh giá cao Dani Ceballos, người cũ tin rằng cầu thủ này sẽ là chất xúc tác giúp hàng công đội bóng thành London thi đấu bùng nổ.

Ceballos sẽ giúp hàng công Arsenal thi đấu bùng nổ


Hè 2019, Arsenal đã quyết định chi 80 triệu euro mua Nicolas Pepe từ Lille. Ngôi sao sinh năm 1995 là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng thành London, anh được kỳ vọng sẽ cùng với Aubameyang và Lacazette hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của đội chủ sân Emirates.
Tony Adams đánh giá cao Dani Ceballos hình ảnh

Tony Adams đánh giá cao Dani Ceballos


Nicolas Pepe đã được HLV Unai Emery tin tưởng rất nhiều. Ở trận đấu với Tottenham, lần đầu tiên tam tấu tấn công của Arsenal ra sân ngay từ đầu. Cả 3 mũi tấn công của Arsenal đều góp dấu giày vào những bàn thắng của đội nhà.

Ở bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, Pepe kiến tạo giúp Lacazette ghi bàn. Sau đó đích thân Aubameyang ghi bàn cân bằng tỷ số hòa 2-2. Aubameyang nói về tam tấu của Arsenal, cầu thủ người Gabon tin rằng mình và Pepe và Lacazette sẽ kết hợp tốt hơn khi có thêm thời gian thi đấu bên cạnh nhau.

Mới nhất, Tony Adams đánh giá cao Dani Ceballos, người cũ tin rằng cầu thủ này sẽ là chất xúc tác giúp hàng công đội bóng thành London thi đấu bùng nổ.

“Arsenal đang sở hữu hàng công tốt, tôi đánh giá cao Pepe, Lacazette và Aubameyang. Tuy nhiên, để có thêm những cơ hội ghi bàn, họ cần có thêm bóng. Bộ ba tấn công của Arsenal cần một tiền vệ sáng tạo đủ tốt ở phía sau, với những gì Emery đang có, tôi nghĩ Dani Ceballos là lựa chọn phù hợp nhất”.

“Tôi đánh giá cao Ceballos ở khả năng sáng tạo, tôi tin cậu ấy sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cung cấp bóng cho hàng công nếu được đá cao nhất hàng tiền vệ. Emery đã rất thông minh khi đưa về Ceballos, và giờ là lúc ông ấy cần phát huy hết khả năng của tiền vệ người Tây Ban Nha”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X