Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ceballos phủ nhận thông tin bị David Luiz đấm

Thứ Sáu 20/11/2020 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos lên tiếng phủ nhận tin đồn ẩu đả với David Luiz trong buổi tập mới đây của Arsenal.

Ceballos và David Luiz đấm nhau trên sân tập

Truyền thông Anh mới đây đưa tin giữa David Luiz và Ceballos xảy ra cuộc ẩu đả trên sân tập Arsenal. Cụ thể, trung vệ 33 tuổi bị cầu thủ sinh người Tây Ban Nha vào bóng nguy hiểm.

David Luiz nổi nóng và đấm thẳng vào mặt người đồng đội khiến Ceballos đổ máu. Tiền vệ sinh năm 1996 cũng định lao vào ăn thua nhưng các cầu thủ Arsenal đã kịp can ngăn để tránh những sự cố đáng tiếc.

Thông tin trên bắt nguồn từ nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic. Tài khoản twitter có tích xanh của nhà báo này đăng tải dòng trạng thái về sự việc trên và được lan truyền khá nhanh.

Mới đây, Ceballos phủ nhận thông tin ẩu đả với David Luiz. Anh chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái của nhà báo David Ornstein và khẳng định điều này không đúng sự thật.

Ceballos phủ nhận việc bị David Luiz đấm chảy máu mũi hình ảnh
 Ceballos phủ nhận chuyện ẩu đả với David Luiz.

Không rõ điều Ceballos khẳng định có đúng như vậy không hay chỉ là động thái xoa dịu dư luận. Nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic trong thời gian qua thường xuyên đăng tải những thông tin rất chính xác, đặc biệt về Arsenal.

Ngoài ra, cả Ceballos cùng David Luiz đều không phải những tay vừa. Hồi đầu mùa giải, Ceballos cũng từng có pha vào bóng nguy hiểm với Nketiah trong phần khởi động trước trận và sẵn sàng ẩu đả khi người đồng đội tỏ thái độ. Trong khi đó, thời còn thi đấu cho Chelsea, David Luiz cũng từng suýt choảng nhau với Higuain sau khi đánh củi trỏ vào mặt tiền đạo người Argentina trên sân tập.

Sau Eddie Nketiah, Dani Ceballos lại choảng nhau với David Luiz
Theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, bộ đôi Dani Ceballos và David Luiz đã choảng nhau ngay trong một buổi tập của Arsenal.
Arsenal nhận tin không vui ở thương vụ chiêu mộ sao La Liga
Nỗ lực chiêu mộ trung vệ Unai Nunez của CLB Arsenal vừa gặp phải một thách thức cực lớn sau khi cầu thủ này đặt bút gia hạn hợp đồng
Sao Arsenal khoe ảnh con gái đầu lòng
Hậu vệ Cedric Soares của Arsenal vừa đăng ảnh khoe con gái đầu lòng, bà xã Filipa Brandao cũng hạnh phúc bên công chúa nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X