Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Ceballos báo tin buồn cho Arsenal

Thứ Ba 31/03/2020 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Estadio Deportivo thì tiền vệ Dani Ceballos muốn trở lại La Liga thay vì tiếp tục thi đấu cho Arsenal.

Cabellos muốn trở lại La Liga


Do không được HLV Zinedine Zidane đánh giá cao mà Dani Ceballos đã phải ra đi vào Hè 2019 và cập bến Arsenal theo dạng cho mượn kéo dài 1 mùa, không kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, Kền kền trắng được cho sẵn sàng bán đứt cầu thủ người Tây Ban Nha cho Arsenal nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 
Tiền vệ Dani Ceballos báo tin buồn cho Arsenal hình ảnh

Ceballos muốn rời Arsenal ở Hè 2020


Một số nguồn tin cho rằng HLV Arteta muốn BLĐ Arsenal ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid và Los Blancos cũng đã ra giá 40 triệu Euro cho tiền vệ này.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được Estadio Deportivo đăng tải thì bản thân tiền vệ Dani Ceballos muốn trở lại La Liga thay vì tiếp tục khoác áo Arsenal. Ngôi sao 23 tuổi ưu tiên quay về Bernabeu và không ngại cạnh tranh vị trí đá chính. Trong trường hợp không được trọng dụng, anh sẽ tới Real Betis.

Ceballos tin tưởng Real Betis là đội bóng phù hợp với mình. Về phía Real, thì có vẻ họ sẽ quyết bán đứt cầu thủ này để thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. 

Arsenal cũng đã chuẩn bị phương án phụ trong trường hợp không sở hữu được Dani Ceballos. Hiện tại đội bóng thành London đang nhắm tới Fabian Ruiz của Napoli hay James Maddison của Leicester.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X