Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Dani Ceballos khó trở lại Real Madrid

Thứ Hai 18/11/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos trở lại Real Madrid khó xảy ra ở Hè 2020, theo AS, HLV Zidane nếu còn tại vị sẽ tìm mọi cách thanh lý cầu thủ người Tây Ban Nha.

Zidane không muốn Ceballos trở lại Real Madrid


Hè năm nay, Arsenal đã đưa về rất nhiều tân binh, trong đó phải kể đến Gabriel Martinelli, David Luiz, Nicolas Pepe hay Dani Ceballos. Trong số này, Ceballos được đưa về theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1996 vừa chơi tốt ở giải U21 châu Âu, song vẫn không được Zidane trọng dụng.
 
Dani Ceballos trở lại Real Madrid khó xảy ra ở Hè 2020 hình ảnh

Với sự có mặt của Zidane, Ceballos khó trở lại Real Madrid


Sau một thời gian đàm phán, Ceballos tới Arsenal theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng không có điều khoản mua đứt. Dù không gây được ấn tượng ở Los Blancos, song Ceballos vẫn được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Pháo thủ.

Cầu thủ 23 tuổi đã được HLV Unai Emery trao cơ hội, anh cũng ít nhiều thể hiện được khả năng của mình. Nếu chơi tốt tiền vệ này có thể nuôi hy vọng trở lại Bernabeu cạnh tranh vị trí đá chính. Tuy nhiên, Dani Ceballos trở lại Real Madrid khó xảy ra ở Hè 2020, theo AS, HLV Zidane nếu còn tại vị sẽ tìm mọi cách thanh lý cầu thủ người Tây Ban Nha.

Ông thầy người Pháp không đánh giá cao tài năng của Ceballos, bởi vậy ông không cần cầu thủ này trong kế hoạch của mình. Nhiều khả năng Kền kền trắng sẽ đàm phán qua đó bán tiền vệ 23 tuổi, họ muốn ít nhất 35 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1996.

Hiện tại, Ceballos đang gặp chấn thương gân kheo và dự kiến sẽ trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu Southampton tại Premier League sắp tới. Mới đây, Ceballos nói về Arsenal, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn đội chủ sân Emirates đoàn kết lại để vượt qua khó khăn.

Arsenal đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Với phong độ yếu kém hiện tại cơ hội vào Top 4 của Pháo thủ đang là khá thấp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X