Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Không được đảm bảo vị trí, Dani Ceballos quyết rời Arsenal

Thứ Tư 29/01/2020 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos muốn rời Arsenal sau cuộc nói chuyện với HLV Mikel Arteta, anh không hài lòng khi không được ông thầy đồng hương đảm bảo vị trí đá chính.

Ceballos không hài lòng với HLV Mikel Arteta


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Dani Ceballos không ra sân thường xuyên trong màu áo Arsenal. Sau thời gian dưỡng thương, cầu thủ sinh năm 1996 đã có thể ra sân trở lại. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta không điền tên ngôi sao thuộc biên chế của Real Madrid vào danh sách thi đấu.
 
Không hài lòng với Arteta, Dani Ceballos muốn rời Arsenal hình ảnh

Ceballos không hài lòng với HLV Arteta


HLV Arteta nói về tương lai tiền vệ Dani Ceballos, ông khẳng định muốn cầu thủ 23 tuổi tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London đến hết mùa giải.

“Tôi mới gặp cậu ấy trong một khoảng thời gian ngắn, chúng tôi mới chỉ có khoảng 10 ngày tập luyện cùng nhau. Ceballos vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ, cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng đá chính. Tôi đã nghe về tất cả những điều đó nhưng tôi không có gì để bình luận, tôi muốn cậu ấy ở lại, nếu quá trình hồi phục tốt cậu ấy sẽ ra sân trở lại”.

Dani Ceballos muốn rời Arsenal sau cuộc nói chuyện với HLV Mikel Arteta, anh không hài lòng khi không được ông thầy đồng hương đảm bảo vị trí đá chính.

Theo The Athletic, Ceballos cảm thấy Arteta không nói rõ ràng về vị trí và cơ hội ra sân của mình ở Arsenal, bởi vậy anh sẽ ra đi. Cầu thủ này tuyên bố anh đã hồi phục 100% và sẵn sàng đá chính, Ceballos cũng tức giận khi chỉ được đá 21 phút trong chiến thắng 2-1 trước Bournemouth ở vòng 4 FA Cup.

Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 23 tuổi không ra sân kể từ tháng 11 năm ngoái. Khi mà VCK Euro 2020 đã đến rất gần, cầu thủ người Tây Ban Nha cần được ra sân thi đấu, qua đó nuôi hy vọng được góp mặt ở giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ ĐTQG.

Trong những ngày cuối phiên chợ Đông 2020 Ceballos sẽ tìm mọi cách để được ra đi, anh muốn cập bến một CLB ở La Liga theo dạng cho mượn đến hết mùa, mục tiêu số 1 của tiền vệ này là được thi đấu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X