Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real không chắc chắn về tương lai ở Arsenal

Thứ Tư 01/04/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ được Arsenal mượn từ Real Madrid cho biết mình đang hy vọng sẽ tiếp tục được khoác áo Pháo thủ mặc dù Ceballos vẫn chưa rõ tương lai do dịch Covid-19.

 

Trong một chương trình có tên là "El Chiringuito de Jugones" trên một kênh truyền hình của Tây Ban Nha, tiền vệ Ceballos đã có những chia sẻ về tương lai sau khi bản hợp đồng cho mượn ký với Arsenal chính thức hết hạn. 

Ceballos không chắc chắn về tương lai ở Arsenal  hình ảnh
Ceballos không chắc chắn sẽ ở lại Arsenal sau hè 2020

Cầu thủ này tỏ ra phân vân khi chưa biết sẽ tiếp tục ở lại sân Emirates hay trở lại Real hoặc gia nhập một đội bóng nào khác. "Tôi sẽ hết hợp đồng vào ngày 30/6 tới nhưng sẽ phải chơi cho Arsenal khi Premier League trở lại. Tôi không đoán được tình hình lúc đó như thế nào (trường hợp giải đấu bị kéo dài qua thời điểm 30/6).

Sẽ là vô trách nhiệm nếu nói tới chuyện tương lai từ phía tôi. Quan trọng là từ Arsenal. Tôi đã tới đây để trở thành một cầu thủ quan trọng nhưng vào tháng trước, tất cả đã biến mất [do giải đấu tạm ngừng vì coronavirus]."

Chia sẻ về việc có thể đã rời Arsenal vào tháng 1 vừa qua, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid ấy nói: "Vâng, người đại diện của tôi đã kể cho tôi về những sự quan tâm của các đội khác nhưng thực tế thì tôi đã không thi đấu trong thời gian đó vì gặp chấn thương.

Tôi mới chỉ bắt đầu tập luyện trở lại. Trong một tháng rưỡi vừa qua thực sự là quãng thời gian quan trọng đối với tôi . Lúc này tôi chỉ biết về sự quan tâm của Valencia."

Tiền vệ 23 tuổi này đã có 14 lần ra sân ở Premier League mùa này cho Arsenal, tuy nhiên việc dính chấn thương trong giai đoạn lượt về khiến anh để mất điểm trong mắt tân HLV Arteta và có thể sẽ không được nhà cầm quân người Tây Ban Nha giữ lại. 

Theo báo giới Anh, khả năng Arsenal mua đứt Dani Ceballos là không cao nên lúc này, tiền vệ người Tây Ban Nha đang đứng trước 3 lựa chọn sau khi trở lại Real Madrid khi hết hợp đồng mượn. Đó là chuyển tới Real Betis hoặc Valencia hay AC Milan theo một hợp đồng cho mượn khác.

Arsenal chốt giá bán Gabriel Martinelli cho Real Madrid
Theo Express, Arsenal sẵn sàng bán tiền đạo Gabriel Martinelli cho Real Madrid với giá 60 triệu bảng. Yêu cầu của “Pháo thủ” là quá khó với đội bóng thành...
Real Madrid chốt sao Bayern Munich thay Marcelo
Hậu vệ David Alaba của Bayern Munich là mục tiêu mới nhất của Real Madrid, Los Blancos chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X