Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Ceballos gây sốc sau trận chung kết FA Cup

Thứ Tư 05/08/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dani Ceballos khiến tất cả phải ngạc nhiên với khả năng di chuyển trong trận chung kết FA Cup với Chelsea, chính những nỗ lực của anh là một trong những lý do giúp Arsenal giành chiến thắng 2-1.

Khó tin với khả năng di chuyển của Dani Ceballos


Arsenal mặc dù bị dẫn bàn ngay từ phút thứ 5 song đã ngược dòng đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1 để vô địch FA Cup lần thứ 14, đồng thời giành vé dự vòng bảng Europa League mùa tới. Tiền đạo Aubameyang được nhắc đến nhiều nhất khi là người ghi cả 2 bàn thắng cho Pháo thủ. Tuy nhiên, sẽ là sai lầm lớn nếu không nhắc đến tiền vệ Dani Ceballos.

Ceballos vô địch FA Cup cùng Arsenal


Ngôi sao sinh năm 1996 hoạt động không biết mệt mỏi trong cả trận đấu, anh có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Tờ The Sun vừa đăng tải những hình ảnh gây sốc, theo đó Dani Ceballos chạm bóng 72 lần trước Chelsea, dải dác từ bên phần sân nhà, khu vực giữa sân và cả trong vòng cấm đối thủ.

Bản đồ nhiệt cũng cho thấy Ceballos di chuyển khắp nơi và tham gia vào mọi hoạt động, từ hỗ trợ phòng ngự, phân phối bóng, tạo cơ hội cho các đồng đội và trực tiếp dứt điểm.

Ceballos chạm bóng ở khắp nơi trên sân


Ngoài khả năng hoạt động rất rộng, cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid còn thực hiện 53 đường chuyền, 45 trong số đó tìm đúng địa chỉ. Tỷ lệ thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi là 57%, anh tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội và có 4 lần thu hồi bóng thành công.

Bản đồ nhiệt cũng cho thấy anh di chuyển rất rộng


Cựu tiền vệ của Liverpool, Danny Murphy đã ca ngợi cầu thủ người Tây Ban Nha trên Daily Mail, ông thậm chí khuyên đội bóng thành London nên mua đứt Ceballos từ Real Madrid.

Hiện HLV Mikel Arteta đang nỗ lực thyết phục BLĐ Arsenal mua Dani Ceballos, đội chủ sân Emirates có thể phải chi ra 35 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi.

Điều gì sẽ xảy ra trong trường hợp Mesut Ozil rời Arsenal?
Theo Alan Smith, Mesut Ozil không thể thay đổi lối chơi của mình để làm hài lòng HLV Mikel Arteta.
NHM Arsenal ngạc nhiên với khả năng tiên tri của Granit Xhaka
Hình ảnh tiền vệ Granit Xhaka ăn mừng khi mà tiền đạo Aubameyang còn chưa dứt điểm đang trở thành đề tài được bàn tán nôi nổi trên mạng xã hội.
Dàn sao Arsenal nhận tiền tấn sau chức vô địch FA Cup
Các cầu thủ Arsenal đã đút túi khoản tiền 12 triệu bảng tiền lương sau khi giành chức vô địch FA Cup cuối tuần qua.
Đây! Bản hợp đồng khủng đầu tiên của Arsenal ở Hè 2020
Người cũ Arsenal, Kevin Campbell nhận định về kế hoạch mua sắm của đội bóng thành London, ông tin rằng tiền vệ Thomas Partey sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X