Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ceballos gây bão với pha xỏ háng đỉnh cao với đồng đội

Chủ Nhật 21/06/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 58 trong trận gặp Brighton, tiền vệ Dani Ceballos đã có một pha xử lý ở IQ 2000 và khiến người hâm mộ phải bật cười.
 

Ceballos xỏ háng đỉnh cao

 

Cụ thể, trong một tình huống trước vòng cấm địa của Brighton, tiền vệ người Tây Ban Nha dự định sẽ chuyền cho Saka ở vị trí thuận lợi. Đáng chú ý ở chỗ, lúc này Lacazette đang nằm sấp trên sân, chặn giữa đường chuyền của Ceballos.
 
Nhưng chẳng hiểu lý do gì, quả bóng từ chân của Ceballos đã… xuyên qua háng đúng vào thời điểm Lacazette nhổm lên, khiến đường chuyền được thực hiện thành công. Pha xử lý hài hước này đã gây bão trên mạng xã hội Twitter.
 
C

Dani Ceballos chuyền bóng xuyên qua háng Lacazette


Tuy nhiên, trên thực tế là khi cựu cầu thủ Real Madrid tung đường chuyền, Arsenal đang được hưởng phép lợi thế và Lacazette vẫn nằm im, không cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào của sự bật dậy. Hay nói cách khác, Dani Ceballos cố tình đá vào chỗ nằm của đồng đội để được quyền đá phạt, ai ngờ Lacazette làm hỏng hết kế hoạch.
 
Chia sẻ về đường chuyền “ma thuật” này, nhiều CĐV đã cảm thán: “Thật khôi hài, đó có thể là pha bóng buồn cười nhất lịch sử.”

Dani Ceballos gây bão với pha xỏ háng đỉnh cao với đồng đội hình ảnh

Dani Ceballos đang thể hiện phong độ kém cỏi


Dù vậy, khoảnh khắc hài hước này chỉ là điểm nhấn trong một trận đấu mà cầu thủ Tây Ban Nha tiếp tục chơi dở tệ. Cùng thất bại thê thảm của Arsenal, một fan đã có comment: “Tôi thậm chí không thể chỉ ra cầu thủ nào tồi tệ nhất của Pháo thủ vào lúc này, vì có quá nhiều ứng viên đáng xấu hổ. Có lẽ đó là Ceballos, vì anh ta đã nhận được sự kỳ vọng lớn. Tôi mong rằng Ceballos sẽ sớm rời Arsenal để lấy lại phong độ.”
 
Một CĐV khác giận dữ: “Arsenal đang dựa vào một hàng tiền vệ thảm hại. Torreira, Xhaka, Guendouzi, Willock hay Ceballos, chẳng ai trong số họ xứng đáng đứng vào hàng ngũ của 5 đội bóng lớn tại nước Anh còn lại. Không một ai.”
 
Thủ phạm đưa Leno lên cáng: Arsenal đã nhận những gì họ đáng phải nhận
Neal Maupay cho rằng Arsenal thiếu khiêm tốn và khẳng định trận thua trước Brighton là điều mà họ xứng đáng phải nhận.
Sốc: Sao Arsenal chấn thương kinh hoàng, nguy cơ nghỉ hết năm 2020
Thủ thành Bernd Leno đã dính chấn thương nghiêm trọng và phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm trên không với Neal Maupay và tiếp đất lỗi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X