Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn từ Dani Ceballos

Thứ Năm 10/10/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos dính chấn thương gân khoeo, vấn đề gặp phải có thể khiến cầu thủ 23 tuổi lỡ những trận đấu của ĐT Tây Ban Nha.

Arsenal nhận tin buồn từ tiền vệ Ceballos


Trong tháng 10 này, ĐT Tây Ban Nha sẽ có 2 trận đấu với Na Uy và Thụy Điển ở vòng loại Euro 2020. Tiền vệ Dani Ceballos sau quãng thời gian chơi không tồi trong màu áo Arsenal theo dạng cho mượn đã có tên trong danh sách triệu tập.
Arsenal nhận tin buồn Dani Ceballos dính chấn thương hình ảnh

Ceballos dính chấn thương


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Dani Ceballos dính chấn thương gân khoeo, vấn đề gặp phải có thể khiến cầu thủ 23 tuổi lỡ những trận đấu của ĐT Tây Ban Nha. Trong buổi tập mới nhất của đội bóng xứ sở Bò tót tiền vệ sinh năm 1996 này không góp mặt.

Tờ AS tuyên bố cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid dính chấn thương gân khoeo, anh sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng về mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Nếu không thể thi đấu trước Na Uy và Thụy Điển, tiền vệ này sẽ trở lại Arsenal điều trị chấn thương.

Vấn đề mà Ceballos gặp phải không quá nghiêm trọng, bởi vậy NHM Arsenal có thể yên tâm phần nào. Ngay cả khi lỡ 2 trận đấu của ĐT Tây Ban Nha, cầu thủ 23 tuổi vẫn kịp bình phục để tham dự trận đấu ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Arsenal đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ chỉ kém vị trí thứ 2 của Man City có 1 điểm. Trong 8 vòng đấu tới Pháo thủ chỉ phải gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, nếu chơi tốt họ có thể thay thế Man xanh đua vô địch với Liverpool.

Mới đây, Dani Ceballos nói về tương lai, cầu thủ 23 tuổi tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại nhưng không tiết lộ có gắn bó lâu dài với Pháo thủ hay không.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X