Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Real sang Arsenal, Ceballos tuyệt giao với Zidane

Thứ Ba 28/04/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos tiết lộ đã không nói chuyện với Zinedine Zidane kể từ khi rời Real Madrid để gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn vào đầu mùa giải.

Mặc dù vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn hy vọng sẽ chơi cho Los Blancos thêm một thời gian nữa.

Ceballos rời Real


Đầu mùa 2019-20, Dani Ceballos được HLV Zinedine Zidane tuyên bố không còn nằm trong kế hoạch của mình. Sau đó, cầu thủ 24 tuổi chuyển đến Arsenal dưới dạng cho mượn.

Rời Real sang Arsenal, Dani Ceballos tuyệt giao với Zidane hình ảnh
Dani Ceballos tập trung chơi cho Arsenal

Hiện tại, HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao tài năng của Ceballos và muốn Arsenal mua đứt anh. Valencia và Sevilla cũng theo sát động tĩnh của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Không liên lạc với Zidane

Với tư cách một cầu thủ của Arsenal, Ceballos khẳng định đây vẫn là trọng tâm chú ý của mình. Anh nói với Movistar: “Tôi đã không nói chuyện với HLV Zidane kể từ khi rời đi. Thật khó khăn khi có một phòng thay đồ với rất nhiều cầu thủ.”

“Tôi không nghĩ Zidane có thể nói chuyện với những cầu thủ được đem cho mượn.”

3 đội bóng ở La Liga vào cuộc, Arsenal khó lòng có được Ceballos
Theo tờ Marca, kế hoạch ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ Dani Ceballos của Arsenal ở Hè 2020 bị giáng một đòn nặng nềkhi có tới 3 đội bóng ở La Liga muốn chiêu...

Khi được hỏi liệu có muốn chơi cho Real Madrid một lần nữa không, Ceballos trả lời: “Hy vọng là vậy. Tôi còn hợp đồng với Arsenal. Hiện tại ở Madrid rất chật chội với nhiều cầu thủ đang ở đó.”

“Lúc này, tôi chỉ tập trung vào những công việc chính cùng với Arsenal.”


Ceballos đã có 24 lần ra sân cho Arsenal mùa này trên mọi đấu trường và thể hiện khá tốt. Nhưng chấn thương cuối năm 2019 đã khiến anh phải nghỉ không ra sân cho đến trước khi mùa giải bị hoãn lại do đại dịch Covid-19.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X