Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Arsenal, nhà vô địch châu Âu để ngỏ khả năng tiếp tục ở lại NHA

Thứ Sáu 26/06/2020 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos đang dần hết hợp đồng cho mượn ở Arsenal, nhưng anh khá cởi mở với việc ở lại Premier League bởi khả năng bám trụ khi về Real Madrid là rất thấp.
Dani Ceballos từng thừa nhận khả năng trở lại và thi đấu ở Real Madrid là rất khó khăn. Với suy nghĩ đó, ngôi sao người Tây Ban Nha đang cân nhắc những lựa chọn về tương lai.

Khởi nghiệp ở Real Betis, Ceballos không giấu giếm mong muốn trở về Andalusia vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Ceballos cũng có thể nhận được lời đề nghị để tiếp tục ở lại Premier League sau khi chứng tỏ được khả năng của mình tại giải đấu đòi hỏi thể lực này.

Rời Arsenal, Ceballos để ngỏ khả năng tiếp tục ở lại NHA hình ảnh

Không thể trở lại Real Madrid, sao Arsenal cầu cứu các đội bóng NHA


Ceballos sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha xác nhận sẽ rời Arsenal khi hết hợp đồng nhưng chưa tìm được bến đỗ mới nếu bị Real Madrid ruồng bỏ.

Chia sẻ trên tờ El Larguero về kế hoạch của mình, Ceballos cho biết: “Tôi đã gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm 1 tháng. Nhưng vào ngày 1/8, khi hợp đồng kết thúc thì tôi sẽ lại là người của Real Madrid.

Người làm chủ tương lai của tôi vào năm sau là chính tôi. Vào năm sau, tôi muốn được thi đấu và tôi khó có thể làm được điều đó ở Real Madrid.

Liệu tôi có muốn trở lại làm việc cùng Zidane không ư? Tôi phải đưa ra quyết định. Ông ấy cho rằng điều tốt nhất với tôi là ra đi và thu thập thêm kinh nghiệm.

Mọi người đều phải đưa ra quyết định và chúng nên được tôn trọng. Tôi không ghét bỏ gì Zidane bởi vì ông ấy luôn làm mọi thứ rõ ràng với tôi.

Betis ư? Đó là một lựa chọn. Tôi không đóng sập cánh cửa chơi ở bất kỳ đội bóng nào. Tôi cũng không phủ nhận khả năng tiếp tục thi đấu ở Premier League”.


Ceballos từng lên ngôi vô địch giải U19 và U21 châu Âu cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Những màn trình diễn tốt giúp anh được Real Madrid chiêu mộ. Nhưng cho đến giờ, Ceballos vẫn chưa thể hiện tương xứng với tiềm năng và khó bám trụ ở Bernabeu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X