Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do NHM Arsenal phát cuồng với Dani Ceballos

Thứ Tư 04/09/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos phấn khích với bàn thắng của Lacazette, chứng kiến cầu thủ người TBN ăn mừng đầy cảm xúc, NHM Arsenal có thêm lý do để yêu thích tiền vệ này.

Dani Ceballos phát cuồng với bàn thắng của Lacazette


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Pháo thủ gây thất vọng khi để đối phương dẫn trước 2-0, đội chủ sân Emirates phải rất nỗ lực mới có được trận hòa 2-2 trước đội bóng cùng thành phố trên sân nhà.
 
Dani Ceballos phấn khích với bàn thắng của Lacazette hình ảnh

Ceballos ăn mừng bàn thắng của Lacazette


Lacazette là người rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Arsenal, sau đó Lacazette gỡ hòa cho Pháo thủ. Dani Ceballos phấn khích với bàn thắng của Lacazette. Ở trận đấu này, cầu thủ 23 tuổi ngồi dự bị. Sau khi Lacazette rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, Cabellos và một số đồng đội ngồi trên băng ghế dự bị đã ăn mừng rất phấn khích.

Dani Ceballos chuyển tới Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid ở Hè năm nay, chứng kiến cầu thủ người TBN ăn mừng đầy cảm xúc, NHM Arsenal có thêm lý do để yêu thích tiền vệ này. Trước đó, trong chiến thắng 2-1 trước Burnley, cầu thủ sinh năm 1996 là người thực hiện cả 2 kiến tạo giúp Aubameyang và Lacazette ghi bàn.

Trước Tottenham, cầu thủ người TBN vào sân từ băng ghế dự bị và chơi khá tốt. Tuy nhiên, những đóng góp của anh không thể giúp Arsenal có được 3 điểm. Tony Adams đánh giá cao Dani Ceballos, người cũ tin rằng cầu thủ này sẽ là chất xúc tác giúp hàng công đội bóng thành London thi đấu bùng nổ.

“Arsenal có những cầu thủ tấn công tốt, Tôi đánh giá cao Ceballos ở khả năng sáng tạo, tôi tin cậu ấy sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cung cấp bóng cho bộ ba tấn công. Emery đã rất thông minh khi đưa về Ceballos, và giờ là lúc ông ấy cần phát huy hết khả năng của tiền vệ người Tây Ban Nha”.

Dani Ceballos phát cuồng với bàn thắng của Lacazette


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X