Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV vào sân rượt đuổi trọng tài ở trận Port Vale vs Portsmouth

Chủ Nhật 28/01/2024 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Craig Hicks đã bị một CĐV từ trên khán đài nhảy xuống sân rượt đuổi một cách khó tin ở trận đấu Port Vale vs Portsmouth.

Một cổ động viên đã lao vào sân trong thời gian bù giờ của hiệp hai trận đấu ở League One giữa Port Vale vs Portsmouth. Trọng tài Craig Hicks buộc phải bỏ chạy, bởi CĐV quá khích này dường như đang nhắm vào ông. 

CdV vao san ruot duoi trong tai o tran Port Vale vs Portsmouth
CĐV vào sân rượt đuổi trọng tài ở trận Port Vale vs Portsmouth

Hicks sau đó đã được các nhân viên an ninh đảm bảo an toàn, CĐV quá khích sau đó cũng bị khống chế. HLV của Port Vale, Andy Crosby thậm chí đã lao ra cản NHM này, trước khi anh ta có thể tiếp cận trọng tài chính. 

Vụ việc xảy ra chỉ ít phút sau khi Portsmouth thực hiện quả phạt đền gây tranh cãi ở phút 88 để ấn định chiến thắng 1-0. Những người hâm mộ theo dõi không thể tin được những gì họ đang chứng kiến khi nhiều bình luận về vụ việc trên mạng xã hội. 

Một người viết: "CĐV cố gắng tấn công trọng tài, may mắn là đã không có điều đáng tiếc xảy ra. Người thứ 2 nói đùa: "Công bằng mà nói, anh ấy đã chạy nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của Port Vale ngày hôm nay." Người thứ 3 viết: "Thật đáng xấu hổ vì điều này đã xảy ra, các trọng tài cần được bảo vệ an toàn hơn”.

CĐV vào sân rượt đuổi trọng tài ở trận Port Vale vs Portsmouth 1
CĐV quá khích sau đó đã bị khống chế

Trận đấu đã có thể tiếp tục trở lại ngay sau khi CĐV quá khích bị khống chế. Kết quả này đồng nghĩa với việc Portsmouth vẫn đứng đầu bảng trong khi Port Vale tiếp tục bám sát khu vực xuống hạng ở League One.

Port Vale sau đó đã đưa ra một tuyên bố trên mạng xã hội, họ lên án hành động của người hâm mộ và tuyên bố sẽ làm việc với cảnh sát để phạt nặng NHM này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X