Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Tottenham tức giận với Richarlison

Thứ Năm 15/06/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison mới đây đã có những chia sẻ về tin đồn được Real Madrid quan tâm, và điều này khiến CĐV Tottenham không cảm thấy hài lòng.

Hè 2022, Tottenham chi 60 triệu bảng mua Richarlison từ Everton. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng phải đến vòng đấu thứ 34 ở Ngoại hạng Anh 2022/23 tiền đạo này mới có bàn đầu tiên cho đội bóng mới. Liên tục được trao cơ hội ra sân nhưng cầu thủ người Brazil chỉ đem lại sự thất vọng.

Chính việc Richarlison chơi không tốt là một trong những lý do khiến Tottenham không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Cầu thủ sinh năm 1997 được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, đội cần người thay thế Karim Benzema đã chuyển tới thi đấu ở Ả Rập Xê Út từ mùa giải tới.

Richarlison gay that vong o Tottenham

Richarlison gây thất vọng ở Tottenham

Richarlison mới đây đã có những chia sẻ về tin đồn được Real Madrid quan tâm, anh nói: “Mọi cầu thủ đều muốn khoác áo Real Madrid, CLB tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi đang là một cầu thủ của Tottenham, tôi phải chứng minh mình xứng đáng với số tiền mà đội bóng bỏ ra”.

“Có rất nhiều người bàn tán về phong độ của tôi, nhưng tôi không chịu áp lực từ điều đó. Mùa giải vừa qua diễn ra không như ý bởi tôi gặp quá nhiều chấn thương, tôi sẽ cố gắng để chơi tốt hơn ở mùa giải tới. Tôi tự tin vào khả năng sẽ cải thiện phong độ”.

Phát ngôn của Richarlison khiến nhiều người hâm mộ Tottenham không thể hài lòng, họ muốn anh tập trung vào tập luyện và cải thiện phong độ thay vì có những phát biểu như vậy. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X