Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Tottenham phản ứng thế nào khi Spurs đồng ý bán Harry Kane?

Thứ Năm 10/08/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin độc quyền của David Orsntein, Bayern Munich và Tottenham đạt thỏa thuận chuyển nhượng Harry Kane với mức phí 100 triệu euro.

Phải đến lời đề nghị thứ 4, Tottenham mới chấp nhận bán Harry Kane cho Bayern Munich. Theo đó đội bóng nước Anh thu về 100 triệu euro tiền chuyển nhượng. Bây giờ chân sút 30 tuổi phải đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Tiền đạo người Anh đã nghiêng về việc ở lại, nhưng thỏa thuận về mức phí giữa hai câu lạc bộ giờ đây đã đưa chân sút sinh năm 1993 tiến một bước gần hơn đến việc rời Spurs. Nếu cập bến Bayern Munich, Kane sẽ kiếm được 21,6 triệu bảng mỗi năm – tương đương 415.000 bảng mỗi tuần.

Tottenham dong y ban Harry Kane cho Bayern Munich

Tottenham đồng ý bán Harry Kane cho Bayern Munich

Bayern muốn ra mắt cầu thủ người Anh ở trận tranh Siêu cúp với RB Leipzig vào ngày 13/8, nhưng điều đó có vẻ khó xảy ra. Sau khi thông tin Tottenham và Bayern đạt được thỏa thuận về giá vụ Harry Kane, NHM Spurs đã có những phản ứng trái chiều. 

Một người đã viết: "Tôi không thể tin được. Đó là sự mất mát quá lớn cho CLB”. Người thứ hai bình luận: "Tôi đã nghĩ đến viễn cảnh đó, nhưng việc bán Harry Kane chỉ 2 ngày trước khi mùa giải nữa bắt đầu sẽ làm xáo trộn toàn bộ CLB”.

Người thứ ba viết: "Anh ấy thực sự đã ra đi... Tôi rất đau lòng nhưng có lẽ đã đến lúc rồi." Người thứ tư bình luận: "Tôi đã khóc. Không thể tin được điều đó sẽ xảy ra." Người thứ năm nói thêm: "Thật sự là tôi đã gục xuống, tôi không thể tin được, anh ấy là huyền thoại của CLB."

Trong khi một người khác viết: "Tottenham đã kết thúc, họ sẽ không thể vào Top 8 nếu mất Harry Kane."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X