Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thân Hoa Thượng Hải phản đối Man Utd

Thứ Sáu 27/07/2012 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuộc đổ bộ của Man Utd xuống thượng Hải đang khiến những tín đồ túc cầu giáo ở nơi này phát cuồng. Nhưng cũng có không ít CĐV tỏ rõ thái độ phản đối.

Trớ trêu thay đó các các fan của Thân Hoa Thượng Hải. Theo hãng tin AFP, hàng ngàn người đã tập trung phản đối sau trận giao hữu giữa đội bóng của Drogba và Quỷ đỏ, với lý do rằng thái độ yêu thích Man Utd quá nồng nhiệt của các CĐV đã vô tình biến Thân Hoa Thượng Hải thành… trò hề. Minh chứng là trong số 42.000 ghế ngồi tại sân Hồng Khẩu thì chỉ có hơn 100 người là mặc áo của Thân Hoa Thượng Hải, số còn lại dù vẫn là fan của đội bóng này nhưng lại quay sang cổ vũ cho Man Utd.

Không phải fan nào của Thân Hoa Thượng Hải cũng điên cuồng vì thầy trò Alex Ferguson
Không phải fan nào của Thân Hoa Thượng Hải cũng điên cuồng vì thầy trò Alex Ferguson

Trên Twitter, một làn sóng xua đuổi thầy trò Alex Ferguson cũng đang được thổi bùng. “Tại sao các bạn lại thần tượng những kẻ đi bòn rút tiền của chúng ta như vậy chứ. Xét cho cùng thì họ cũng chỉ làm thương mại thôi và chẳng còn ai nhớ đến chúng ta nữa. Trong khi đó đội bóng của chúng ta (Thân Hoa Thượng Hải) thì lại đang bị ảnh hưởng khi những trận đấu vô thưởng vô phạt này diễn ra vào giữa mùa giải, lúc đội bóng cần sự tập trung cao độ nhất. Các bạn hãy nhìn vào tình cảnh của Thân Hoa Thượng Hải để thấy vấn đề nào quan trọng hơn. Thử hỏi khi chúng ta đề nghị Man Utd đá một trận vào giữa mùa giải của họ thì họ có chấp nhận không?”, một thành viên của hội CĐV Thân Hoa Thượng Hải kêu gọi.

Những người phản đối kế hoạch đến Thượng Hải của thầy trò Alex Ferguson hẳn có lý do để lo lắng cho Thân Hoa Thượng Hải khi đội bóng này dù được đầu tư rất rầm rộ nhưng vẫn đang thi đấu rất trồi sụt tại giải VĐQG khi chỉ xếp thứ 12/16 và lúc này, mục tiêu khả dĩ nhất của họ chỉ là… chống xuống hạng. Thế nên, người ta hoàn toàn có lý do để lo lắng cho Thân Hoa Thượng Hải khi họ đang dành quá nhiều gian chỉ để làm quân xanh cho Man Utd.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X