Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV táo bạo nhất hành tinh?

Thứ Hai 22/07/2013 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một anh chàng mặc áo Man United giữa rừng CĐV Chelsea? Tưởng như đó chỉ là câu chuyện có trong tưởng tượng nhưng cuộc sống luôn có những bất ngờ.

Trong trận giao hữu giữa Chelsea và Malaysia XI hôm qua, hàng vạn CĐV của The Blues đã phủ kín 4 khán đài sân vận động một màu xanh truyền thống của CLB.

Tuy nhiên, giữa rừng CĐV Chelsea đó, bất ngờ xuất hiện một anh chàng dũng cảm mặc áo đấu của …Man United và thậm chí là …cười toe toét!

Với hành động táo bạo lạ thường này, anh đã khiến cho tất cả những người xung quanh phải chú ý đến mình và kết quả là anh đã bị các CĐV Chelsea “quay” tập thể.

Nhưng đó không phải là một màn hành hung bạo lực mà đơn giản chỉ là chút đùa nghích vui vẻ giữa các CĐV của The Blues và anh chàng fan MU than thiện này khi họ “tịch thu” chiếc áo đấu của anh và tiếp tục quay trở về với trận đấu.


Một "running man" khác

Trong trận đấu ngày hôm qua, Chelsea đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 4-0 với các bàn thắng của Traore, e Bruyne, Lukaku và Moses.

Còn anh chàng fan cuồng Man United kia cũng đã an toàn rời sân mà không phải gặp bất cứ rắ rối nào. Chỉ không biết chiếc áo đấu của anh ta hiện giờ đã quay trở về với khổ chủ hay chưa mà thôi.

  • ĐỨC ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X