Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Sunderland là... người hâm mộ Man City?

Thứ Hai 14/05/2012 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tại vòng 38 Premier League tối qua, khi các CĐV Man Utd đã chuẩn bị ăn mừng sau chức VĐ lần thứ 20 của Quỷ Đỏ trên sân The Light trong khi trận đấu cùng giờ giữa Man City và QPR đang có tỉ số hòa thì bất chợt Aguero đem về bàn thắng quý hơn vàng cho The Citizens đồng thời cướp luôn cả ngôi vương Premier League khỏi tay Quỷ Đỏ. Có phần ức chế khi đội nhà Sunderland nhận thất bại trước Man Utd, các CĐV Sunderland đã thể hiện điệu nhảy Poznan nhằm chế giễu màn ăn mừng hụt của các Manucians.

Poznan là một điệu cổ vũ được đặt theo tên của đội bóng Lech Poznan của Ba Lan. Các CĐV của đội bóng này đã khoác vai nhau và đồng loạt nhún nhảy rất đẹp mắt khi đội bóng của họ có được bàn mở tỉ số vào lưới Man City trong khuôn khổ Europa League năm 2010. Rất nhiều CĐV The Citizens đã rất ấn tượng với màn cổ vũ ấy và từ đó về sau, họ đã "bắt chước" các CĐV của Poznan để ăn mừng cùng các cầu thủ đội nhà mỗi khi họ ghi bàn.

Điệu nhảy "The Poznan" nguyên tác
:

Tại vòng đấu cuối cùng của Premier League tối qua, người ta lại được chứng kiến màn cổ vũ đẹp mắt này trên khắp các khán đài của sân The Light- nơi diễn ra trận đấu giữa Sunderland và Man Utd. Điều đáng nói ở đây là các CĐV của Man Utd đã có một pha tẽn tò khi tưởng chức VĐ Premier League đã nằm trọn trong tay họ. Chính vì lẽ đó, khi các Manucians phải đón tin dữ từ Etihad rằng Man City đã xuất sắc vượt qua QPR cũng là lúc để các CĐV Sunderland có màn "trả đũa" vì trước đó ít phút Quỷ Đỏ đã "dám" đả bại đội bóng yêu mến của họ.

Sunderland the poznan
CĐV Sunderland mà màn chế giễu tập thể Man Utd

Hãy cùng xem các CĐV Sunderland trở thành người hâm mộ "thời vụ" của Man City.

Còn đây là "The Poznan" phiên bản Sunderland


  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X