Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV quá khích quyết ôm cọc không chịu rời sân ở trận Arsenal vs Liverpool

Thứ Năm 17/03/2022 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Arsenal vs Liverpool xuất hiện sự cố khiến NHM không thể nhịn cười, theo đó một CĐV đã nhảy từ trên khán đài vào sân và quyết không chịu rời đi.
Sự cố diễn ra ở ngay đầu hiệp 2. Theo đó khi Liverpool chuẩn bị thực hiện một tình huống ném biên thì có một CĐV nam đã chạy từ trên khán đài xuống sân. Các nhân viên an ninh ngay lập tức đuổi theo nhằm đưa NHM này rời khỏi sân để trận đấu tiếp tục.
 
Liverpool

CĐV quá khích ở trận Arsenal vs Liverpool


Một màn đuổi bắt được diễn ra, sau đó CĐV này thậm chí ngồi xuống và ôm lấy cọc của khung thành và quyết không rời sân. Tuy nhiên, các nhân viên an ninh sau đó đã hành động quyết liệt và cuối cùng CĐV mặc áo trắng quần đen này cũng buộc phải rời sân.

Sau khoảng hơn 1 phút bị tạm dừng trọng tài chính đã cho trận đấu được tiếp tục. Ở trận đấu này Arsenal đã chơi tốt trong hiệp 1. Pháo thủ đã không để đội khách có được bàn thắng. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã không thể cưỡng được sức mạnh của đối thủ.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, lần lượt Jota và cầu thủ vào sân thay người Roberto Firmino ghi liền 2 bàn giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0. Với kết quả này, The Kop chỉ còn kém đội đầu bảng Man City có 1 điểm, hai đội đã thi đấu cùng số trận.

Còn với Arsenal, chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh đã phải dừng lại. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn đang xếp thứ 4 trên BXH, họ vẫn hơn MU – đội xếp thứ 5 khoảng cách 1 điểm và đá ít hơn 2 trận.  

Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 Liverpool
Không có bất ngờ ở trận đấu Arsenal vs Liverpool, The Kop được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê sau khi trận đấu này...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước ArsenalNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước Arsenal
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Emirates khép lại.
Arsenal thời Arteta: Thế lực tái sinh?Arsenal thời Arteta: Thế lực tái sinh?
Sau giai đoạn đầu khó khăn hay thậm chí có thể nói là thảm họa, Arsenal dưới thời Mikel Arteta dần dà trở lại đúng quỹ đạo và thể hiện phong độ thăng hoa, với...
Đánh bại Arsenal ngay tại Emirates, Liverpool bây giờ chỉ còn kém Man City 1 điểmĐánh bại Arsenal ngay tại Emirates, Liverpool bây giờ chỉ còn kém Man City 1 điểm
2 bàn thắng của Jota và Firmino giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal ngay trên sân Emirates, với chiến thắng này, The Kop bây giờ chỉ còn kém đội...
Brendan Rodgers khen ngợi Aaron Ramsdale, Mikel Arteta nói gì?Brendan Rodgers khen ngợi Aaron Ramsdale, Mikel Arteta nói gì?
Giống như Brendan Rodgers, HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng tỏ ra ấn tượng với phong độ của thủ môn Aaron Ramsdale trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X