Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Premier League đòi... đánh sập kênh Sky Sports

Thứ Hai 29/09/2014 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vòng 6 Premier League vừa qua, người hâm mộ bóng đá Anh thực sự đã nổi đoá vì trận Super Sunday mà họ được đài Sky Sports "chiêu đãi" chỉ là... West Brom và Burnley.

West Brom và Burnley chắc hẳn sẽ rất vui vì họ không mấy khi được thi đấu trận Super Sunday
West Brom và Burnley chắc hẳn sẽ rất vui vì họ không mấy khi được thi đấu trận Super Sunday

Khỏi nói thì ai cũng biết trận đấu giữa West Brom và Burnley có sự "nóng bỏng" lên cao tới mức nào, khi một đội bóng là... tân binh mới lên hạng, còn đội kia lúc nào cũng chỉ thường thường bậc trung và luôn ngấp nghé xuống hạng. Thế nên, việc xếp trận đấu này là Super Sunday rõ ràng là một sự sắp đặt có phần lố bịch của đài Sky Sports.

Từ trước tới nay, NHM luôn luôn háo hức chờ đợi trận Super Sunday vào mỗi Chủ nhật hàng tuần trên kênh Sky Sports. Lúc nào trận đấu này cũng là 90 phút kịch tính giữa các ông lớn của bóng đá Anh.

Thế nhưng, vòng vừa rồi thật khó cho nhà đài này khi West Brom - Burnley chính là cặp đấu... duy nhất được Ban Tổ chức Premier League cho thi đấu vào ngày Chủ nhật. Không còn cách nào khác, họ phải cho trận đấu này làm trận... Super Sunday vì làm gì còn trận đấu nào nữa để mà so sánh, đong đếm về độ hot.

Tuần vừa rồi không phải là không có các trận đấu hay, tuy nhiên vì tuần tới các ông lớn sẽ phải thi đấu tại Champions League và Europa League, nên derby London (Arsenal - Tottenham) và derby Merseyside (Liverpool - Everton) đều được tổ chức vào ngày thứ Bảy. Có thể coi đây là một tình huống mà Sky Sports không thể làm gì khác, nhưng thực ra có những cách hay hơn việc "cố" mà làm trận West Brom - Burnley làm Super Sunday. Đó là... dẹp luôn Super Sunday của tuần này để trở lại vào tuần tới, với những trận đấu thực sự có tầm vóc hơn, đáng xem hơn.

NHM nước Anh có vẻ như cũng cùng chung quan điểm. Họ thực sự tức giận khi phải xem một trận Super Sunday giữa 2 đội bóng làng nhàng tại Premier League. Một số lời chia sẻ của các CĐV bóng đá Anh trên các mạng xã hội đã cho thấy điều đó:

"Super Sunday giữa Burnley và West Brom. Tôi thề đây sẽ là lần cuối cùng tôi xem Sky Sports."

"Hôm nay Sky Sports đã cho thấy được từ "Super" (siêu) có nghĩa rộng như thế nào." - Một CĐV mỉa mai đầy thâm thuý.

"Sky Sports, các bạn nên bị truy tố vì đã vi phạm luật thương mại."

"Hôm nay có Super Sunday, thật là tuyệt vời! Nhưng sau đó lại nhớ ra đó chỉ là trận đấu giữa West Brom gặp Burnley..." - Một người khác thể hiện sự hụt hẫng.

Theo như các CĐV này, nhà đài đã lạm dụng quá đà thuật ngữ Super Sunday trong khi trận đấu West Brom - Burnley hoàn toàn không hấp dẫn đến vậy. Không ai ngoài CĐV của 2 đội bóng này muốn đến sân để theo dõi trận đấu trừ CĐV của chính họ.

Thành Nguyễn   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X