Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Pháo thủ "sốc" vì mục tiêu "hèn kém" của GĐĐH Ivan Gazidis

Thứ Ba 28/02/2012 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chắc hẳn vào lúc này, người hâm mộ trung thành của Arsenal đang nổi giận đùng đùng khi biết được rằng chính vị GĐ điều hành của Arsenal lại quá thờ ơ với thành tích của đội bóng . Bởi trong bài phát biểu mới đây, đích thân ông Ivan Gazidis đã cho biết việc có kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 hay không cũng chẳng hề hấn gì với Arsenal cả.

 TIN LIÊN QUAN
 » Arsenal: Nào ai hiểu Tình yêu?
 » Arsenal dự tính giúp Van Persie vượt qua cả Fabregas lẫn Henry
 » Bản tin Bongda24h (sáng 28/2): Arsenal lãi lớn nhờ "bán máu"
Đành rằng Arsenal đã không thi đấu thật tốt ở mùa này, và bằng chứng là họ đã gần như trắng tay thêm một năm nữa. Ở đấu trường Champions League thì việc Arsenal có thể chọc thủng lưới AC Milan 4 lần trong khi không để thua thêm bàn nào gần như là một nhiệm vụ không tưởng kể cả khi các Pháo thủ được chơi ngay trên sân Emirates. Nhìn qua mặt trận FA, lại một lần nữa chúng ta phải buồn thay cho pháo thủ khi mà họ cũng đã sớm "về vườn" do bị Mèo đen Sunderland "đá đít". Tuy nhiên, Arsenal của mùa giải năm nay vẫn ẩn chứa một thứ vũ khí lợi hại- đó là sức mạnh tinh thần. Thực tế đã chứng minh rằng, tinh thần của Arsenal mạnh mẽ tới mức nào khi họ đả bại Tottenham với một tỉ số khó tin 5-2. Thật sự là khó tin khi mà trước trận đấu đó, chẳng ai nghĩ rằng Arsenal sẽ giành chiến thắng chứ đừng nói là vượt qua đối thủ trong một trận cầu tưng bừng như thế.

Khi niềm tin của CĐV đang dần trở lại với Arsenal, chính GĐ điều hành của CLB lại gạt phăng nó đi

Và chắc chắn với chiến thắng vừa qua trước Spurs, người hâm mộ đang thầm nghĩ Arsenal rồi sẽ có cú nước rút ngoạn mục và về đích ở một vị trí chẳng-ai-ngờ-tới. Ấy vậy mà khi tia hi vọng kia vừa nhen nhóm đã bị đích thân GĐ điều hành của Arsenal dập tắt. Theo đó, ông này cho rằng việc bị loại khỏi top 4 sẽ chẳng hề hấn gì với CLB. Chưa dừng lại ở đó, việc không nằm trong top 4 sẽ khiến Arsenal mất cơ hội dự Champions League năm sau nhưng Ivan Gazidis vẫn hùng hồn tuyên bố rằng kể cả điều đó cũng không ảnh hưởng tới tương lai của Van Persie.

Quá bức xúc trước những thông tin bị cho là vô trách nhiệm của GĐ điều hành Arsenal, một CĐV trung thành của đội bóng cho biết: "Những năm vừa qua đội hình của Arsenal đủ chất lượng dự Champions League nhưng tại sao các hảo thủ vẫn lần lượt rời đi? Dựa vào cơ sở gì mà chúng ta có thể giữ được họ( điển hình ở đây là Van Persie) nếu chúng ta không được chơi ở giải đấu này? Mấu chốt của vấn đề nằm ở chức vô địch. Cesc Fabregas, Samir Nasri thậm chí cả Henry cũng bỏ Emirates mà đi đơn giản vì họ không thể vô địch khi chơi bóng cho Arsenal. Do đó có thể nói nếu chúng ta bị đá văng khỏi Champions League chúng ta không thể thu hút được sự chú ý của các cầu thủ hàng đầu TG. Van Persie cũng vậy, chắc chắn anh ấy sẽ không còn ở lại với Arsenal nếu đội bóng bị loại khỏi Champions League năm sau."

Được biết, sở dĩ có những sự tranh cãi này lại một lần nữa do vấn đề tiền bạc. Theo đó, GĐ điều hành không đồng ý với quyết định "phá két" 50 triệu bảng để mua sắm vào hè này của Arsenal, ông bóng gió: "Tôi đã nhìn thấy hậu quả của việc tiêu xài hoang phí ở một vài CLB"

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X