Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU xác nhận sẽ biểu tình lớn hơn nữa ở mùa giải tới

Thứ Hai 20/06/2022 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, một nhóm CĐV MU xác nhận sẽ còn biểu tình lớn hơn nữa ở mùa giải tới, để cố gắng buộc nhà Glazer phải rời đội bóng. 

Giám đốc điều hành mới Richard Arnold thừa nhận năm ngoái là một "cơn ác mộng" khi NHM liên tục có những buộc biểu tình để phán đối nhà Glazer. Lý do là bởi những thành tích tệ hại của đội chủ sân Old Trafford trên sân cỏ. 

 

CdV MU se tiep tuc bieu tinh o mua giai toi
CĐV MU sẽ tiếp tục biểu tình ở mùa giải tới

Gerry Deakin là một trong những người tích cực nhất trong việc tổ chức những cuộc biểu tình, nhằm buộc nhà Glazer phải rời đội bóng. Anh vừa viết trên trang cá nhân: “Các cuộc biểu tình nhằm mục đích loại bỏ nhà Glazer”.

“Mùa tới những cuộc biểu tình sẽ còn có quy mô lớn hơn và có sự góp mặt của nhiều người hơn. Nhà Glazer vẫn đang ở đây. Hãy thoát khỏi một lần và mãi mãi. Chúng tôi sẽ không dừng lại khi họ vẫn nắm quyền sở hữu đội bóng”.

Đã có một số cuộc biểu tình chống Glazer trong hai mùa giải vừa qua. Thậm chí CĐV MU còn tràn vào trong sân Old Trafford khiến trận đấu với Liverpool bị hoãn lại. Họ đốt pháo sáng và phá hủy nhiều thứ trong sân vận động nhằm phản đối những ông chủ của CLB.

Mùa giải năm tới, MU được dẫn dắt bởi HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa có được tân binh nào. Man đỏ được đồn đoán theo đuổi nhiều mục tiêu, nhưng quá trình đàm phán vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn.

Trước khi đưa về những nhân tố mới, MU cũng đã chia tay rất nhiều cái tên theo dạng chuyển nhượng tự do, trong đó nổi bật là Pogba, Matic, Lingard hay Cavani.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X