Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU và Man City đổ máu ở địa diểm diễn ra trận CK Champions League

Thứ Sáu 28/05/2021 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận chung kết Europa League, CĐV MU và Man City đã xảy ra mâu thuẫn ở Porto (Bồ Đào Nha), vụ việc khiến 2 người bị thương.

CĐV MU và Man City gây gổ ở BĐN


Trận chung kết Europa League mùa giải 2020/21 đã khép lại với chiến thắng nghiêng về Villarreal. Đội bóng của Tây Ban Nha đánh bại MU với tỷ số 11-10 ở loạt đá luân lưu cân não. Ngay sau trận chung kết, CĐV MU và Man City đã xảy ra mâu thuẫn trên đất Bồ Đào Nha.
 
MU vs Man City
MU vs Man City
MU vs Man City

CĐV MU và Man City đụng độ ở Porto - Bồ Đào Nha


Theo đó, ở một nhà hàng gần nhà ga xe lửa Sao Bento thuộc thành phố Porto, một nhóm khách du lịch là CĐV MU cảm thấy thất vọng khi đội nhà thua trận. Họ tức giận khi một vài CĐV của Man City có hành động chế nhạo.

Hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, và cuộc đụng độ đã nổ ra. Thậm chí cảnh sát đã được huy động để giải tán đám đông. Vụ việc khiến 2 CĐV bị thương. Họ được đưa đến bệnh Santo Antonio. Rất may là những CĐV này chỉ bị thương nhẹ.

Cảnh sát địa phương cho biết: “Vụ xung đột xảy ra vào lúc 10 giờ tối. Hai nhóm CĐV đã lời qua tiếng lại, sau đó họ lao vào nhau. Một cuộc rượt đuổi diễn ra trên đường phố. Chúng tôi đã phải dùng tới dùi cui và hơi cay để kiểm soát đám đông. 2 người bị thương nhẹ. Chúng tôi đã tạm giữ những người tham gia cuộc ẩu đả và có những hình phạt thích đáng”.

Porto cũng là nơi diễn ra trận chung kết Champions League mùa này. Thành phố lớn thứ 2 của BĐN là nơi tổ chức trận đấu giữa Chelsea và Man City. NHM của hai đội bóng này cũng đã đặt chân tới BĐN để cổ vũ cho đội bóng của mình.
Đây! Vấn đề lớn nhất của Chelsea trước thềm chung kết Champions LeagueĐây! Vấn đề lớn nhất của Chelsea trước thềm chung kết Champions League
Cựu thủ môn của Chelsea, Rob Green tin rằng CLB cũ của mình cần phải cải thiện khả năng tận dụng các cơ hội nếu muốn đánh bại Man City để bước lên đỉnh châu Âu.
Torres dự đoán kết quả trận chung kết Champions LeagueTorres dự đoán kết quả trận chung kết Champions League
Phát biểu trước trận chung kết Champions League, tiền vệ Ferran Torres tin vào khả năng giành chiến thắng của Man City trước Chelsea.
CHÍNH THỨC: Chelsea mặc áo sân nhà mẫu cũ ở Chung kết C1CHÍNH THỨC: Chelsea mặc áo sân nhà mẫu cũ ở Chung kết C1
UEFA chính thức cho phép Chelsea được mặc bộ áo đấu sân nhà ở trận Chung kết Champions League 2020/21 với Man City tới.
Man City sẽ đánh bại Chelsea 2-0 trong trận chung kết C1 mùa nàyMan City sẽ đánh bại Chelsea 2-0 trong trận chung kết C1 mùa này
Michael Owen dự đoán kết quả trận chung kết Champions League mùa này, ngôi sao người Anh đã đặt niềm tin vào Man City.
HLV Pep Guardiola khen ngợi 1 học trò trước trận CK Champions LeagueHLV Pep Guardiola khen ngợi 1 học trò trước trận CK Champions League
Trước trận chung kết Champions League với Chelsea, HLV Pep Guardiola của Man City đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Phil Foden.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X