Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV M.U ủng hộ hành động ăn mừng của Welbeck

Thứ Ba 10/03/2015 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo của M.U, Danny Welbeck đã có bàn thắng quyết định giúp Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Quỷ đỏ. Sau bàn thắng này tiền đạo người Anh đã ăn mừng ngay tại Old Trafford.


Tại vòng tứ kết FA Cup, M.U đã có trận đấu tiếp Arsenal trên sân Old Trafford. Mặc dù là đội chủ nhà, tuy nhiên M.U đã gây thất vọng khi để Pháo thủ đánh bại 2-1 qua đó dừng bước tại đấu trường này. Điều đặc biệt là tiền đạo Danny Welbeck
chính là cầu thủ ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal, trước đó tiền đạo người Anh từng có thời gian khá dài thi đấu cho M.U. Bàn thắng của Welbeck vào lưới đội bóng cũ giúp Arsenal giành quyền vào bán kết FA Cup, bàn thắng này cũng dập tắt hy vọng có danh hiệu của thầy trò HLV Van Gaal.
CDV M.U ung ho hanh dong an mung cua Welbeck hinh anh
Welbeck ăn mừng ngay tại Old Trafford
Sau bàn thắng có được trên sân Old Trafford, Danny Welbeck đã có tình huống ăn mừng vào lưới đội bóng cũ. Tuy nhiên, bàn thắng của tiền đạo người Anh không vấp phải sự chỉ trích của NHM M.U, ngược lại khi anh xuất hiện tại Old Trafford rất nhiều CĐV của Quỷ đỏ đã đứng dậy chào đón tiền đạo 24 tuổi. Họ vẫn dành cho Welbeck các tràng pháo tay khi tiền đạo này rời sân, trong khi các bình luận viên bóng đá như Jamie Redknapp cho rằng Welbeck đúng khi ăn mừng phấn khích với các đồng đội như vậy.

Trong bóng đá, rất nhiều cầu thủ bị chỉ trích thậm tệ vì ăn mừng vào lưới đội bóng cũ. Không nói đâu xa, Van Persie từng ăn “một đống gạch” ở mùa giải trước khi ăn mừng như điên dại bàn thắng vào lưới Arsenal cho dù đó là pha ăn mừng ở sân nhà Old Trafford và anh đã chia tay Pháo thủ được 2 năm. Tại Premier League, cũng có rất nhiều cầu thủ bị la ó khi trở lại đội bóng cũ. Trong đó phải kể tới việc Emmanuel Adebayor và Samir Nasri trở lại sân Emirates của Arsenal, cả hai cầu thủ này đều bị la ó rất nhiều khi trở lại đội bóng cũ.

Sở dĩ NHM M.U không có lý do để la ó Welbeck là do anh bị đẩy khỏi Old Trafford, bản thân cầu thủ này chưa khi nào muốn rời Quỷ đỏ. Anh phải ra đi khi M.U không cần anh nữa. Bản thân anh không bị gán mác “kẻ phản bội” giống những Van Persie, Adebayor hay Nasri… và vì thế, việc ăn mừng của anh được ủng hộ. Welbeck xứng đáng được ăn mừng khi chứng minh được phần nào giá trị của bản thân trước những người không tin tưởng anh.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X