Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU tức giận với Louis van Gaal

Thứ Bảy 03/09/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cody Gakpo tiết lộ HLV Louis van Gaal của ĐT Hà Lan đã cảnh báo anh về việc gia nhập Manchester United, điều này khiến các fan của Quỷ đỏ không thể hài lòng.

Gakpo nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng của MU khi Erik ten Hag tìm cách tăng cường hàng công. Ngôi sao người Hà Lan là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Gakpo được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. 

Man đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cầu thủ của PSV, nhưng cuối cùng họ không thể có được chữ ký của cầu thủ 23 tuổi. MU sau đó chi 85 triệu bảng mua Antony từ Ajax. MU không phải đội bóng duy nhất ở Premier League quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi, theo đó Leeds và Southampton cũng cố gắng chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.

Van Gaal khuyen Cody Gakpo tu choi MU

Van Gaal khuyên Cody Gakpo từ chối MU

Mới nhất, Cody Gakpo tiết lộ HLV Louis van Gaal của ĐT Hà Lan đã cảnh báo anh về việc gia nhập Manchester United, anh nói: “Tôi đã nói chuyện với các câu lạc bộ ở Premier League, đó có thể là một bước đi tốt, nhưng có nhiều yếu tố cần xem xét, chẳng hạn như VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay”. 

“Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên đội tuyển quốc gia (Van Gaal) và xin lời khuyên của ông ấy. Ông ấy nói rằng tôi cần được thi đấu thường xuyên nếu muốn được dự World Cup, và PSV là lựa chọn tốt nhất với tôi hiện tại”.

Việc Van Gaal khuyên Cody Gakpo không tới MU khiến các fan của đội bóng này tức giận, trước đó cũng chính vị HLV này khuyên Jurrien Timber của Ajax từ chối cập bến Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X