Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU tức giận sau trận thua Arsenal

Chủ Nhật 28/07/2024 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số người hâm mộ, MU đã bị "cướp mất" chiến thắng trước Arsenal trong trận giao hữu diễn ra trên đất Mỹ. 

Quỷ đỏ đã phải chịu thất bại 1-2 trước đội bóng của Mikel Arteta tại Sân vận động SoFi ở Los Angeles. Rasmus Hojlund mở tỷ số ở phút thứ 10 trước khi Gabriel Jesus gỡ hòa. Gabriel Martinelli của Pháo thủ sau đó ấn định chiến thắng bằng pha lập công ấn tượng ở phút 81.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ MU cho rằng bàn gỡ hòa của Arsenal không hợp lệ. Nhiều người tin rằng Jesus đã ở vị trí việt vị trước khi nhận bóng trong vòng cấm địa. Một người viết trên X: "Đúng vậy, bàn thắng của Arsenal rõ ràng là không hợp lệ". Một người khác bình luận: "Arsenal thắng không thuyết phục, bàn gỡ hòa của họ lẽ ra không được tính”.

CĐV MU tức giận sau trận thua Arsenal 1

CĐV MU cho rằng bàn thắng của Gabriel Jesus được ghi từ tư thế việt vị

 

Huấn luyện viên trưởng của MU, Erik ten Hag cũng tuyên bố rằng bàn thắng đầu tiên của Arsenal đã việt vị. Sau trận đấu, ông cho biết: "Tôi nghĩ đó là một trận đấu hay từ cả hai bên, nhưng trong hiệp một tôi nghĩ chúng tôi là đội chơi tốt hơn.

Chúng tôi đã ghi được một bàn thắng rất đẹp, một đường chuyền rất tốt từ phía sau của Marcus Rashford và sau đó là Rasmus Hojlund với một pha di chuyển ấn tượng và một cú dứt điểm chính xác, tôi rất hài lòng. Chúng tôi cũng tạo ra một số cơ hội tốt nữa nhưng sau đó lại để thủng lưới do lỗi việt vị."

Mặc dù thua trận, MU vẫn giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu Nhưng họ đã phải chịu một đòn giáng mạnh khi Hojlund và cầu thủ mới Leny Yoro buộc phải rời sân vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X