Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU trút giận lên Wout Weghorst

Thứ Hai 03/04/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wout Weghorst đã chơi quá tệ trong trận thua 0-2 của MU trước Newcastle, ngôi sao người Hà Lan đã bị chỉ trích một cách dữ dội.

Trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23, tiền đạo Wout Weghorst tiếp tục ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, trong thời gian có mặt trên sân cầu thủ sinh năm 1992 chỉ chạm bóng 10 lần, anh không có một cơ hội nào để có thể ghi bàn.

Tới phút 62, HLV Erik ten Hag rút cầu thủ người Hà Lan và đưa vào Anthony Martial. Chính màn trình diễn quá tệ của Wout Weghorst là lý do khiến MU không thể ghi bàn trước Newcastle, qua đó phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 chung cuộc.

CdV MU trut gian len Wout Weghorst sau tran thua Newcastle

CĐV MU trút giận lên Wout Weghorst sau trận thua Newcastle

Trên mạng xã hội, CĐV MU đã chỉ trích cầu thủ thuộc biên chế Bunrley, một người viết: “Wout Weghorst tiếp tục tàng hình, tôi không hiểu tại sao cậu ấy liên tục đá chính”, người thứ 2 ủng hộ: “Màn trình diễn quá tệ của Weghorst, anh ta xứng đáng là cầu thủ thứ 12 của Newcastle”, người thứ 3 tiếp tục: “Tôi không thể xem anh ta thi đấu nữa, hãy từ bỏ ý định mua đứt anh ta ở Hè năm nay”.

Hôm 28/3, Weghorst cũng nhận chỉ trích sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ở trận đấu giữa Hà Lan và Gibraltar tại vòng loại Euro 2024. Anh có 4 cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng, thậm chí tiền đạo này còn 2 lần cứu thua cho hàng thủ đối phương khi chặn cú sút của các đồng đội. 

Weghorst gia nhập MU dưới dạng cho mượn từ Burnley trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023. HLV Ten Hag gợi ý về việc Quỷ đỏ có thể ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ đồng hương, nhưng nhiều CĐV MU phản đối điều đó.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X