Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU tranh cãi dữ dội về Harry Maguire

Thứ Năm 27/07/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đã liên tục bị la ó trong trận giao hữu trước mùa giải của MU với Real Madrid, điều này dẫn đến sự tranh cãi lớn trên MXH.

Sáng nay, MU và Real Madrid có trận giao hữu trên đất Mỹ. Tân binh trị giá 115 triệu bảng Jude Bellingham mở tỷ số cho đội bóng Tây Ban Nha sau 6 phút thi đấu, cựu cầu thủ của Stoke City, Joselu sau đó ấn định tỷ số 2-0 cho Los Blancos.

Đây là trận đấu đáng quên đối với Maguire. Hậu vệ này vào sân ở phút 62 thay cho Raphael Varane khi Erik Ten Hag xoay tua đội hình. Và mặc dù không thực sự phạm sai lầm, Maguire vẫn bị la ó trong suốt thời gian có mặt trên sân. 

CdV MU tranh cai du doi ve Harry Maguire

CĐV MU tranh cãi dữ dội về Harry Maguire

Mỗi khi Maguire cầm bóng là những tiếng la ó lại vang lên. Và người hâm mộ trên Twitter đã thất vọng với thái độ của người hâm mộ trên sân. Một fan nói: "Maguire chơi hay hơn Lisandro, tại sao lại la ó anh ấy”. Một người khác viết: "Họ đối xử bất công với anh ấy, Maguire không xứng đáng bị la ó như vậy”. Người thứ ba nói thêm: "Anh ấy chơi tốt, tôi bất ngờ khi họ la ó anh ấy”.

Nhưng cũng có một vài bình luận cho rằng Maguire xứng đáng bị như vậy sau màn trình diễn tồi tệ ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1993 đang gặp áp lực rất lớn ở MU, trước đó anh đã bị HLV Erik Ten Hag tước băng đội trưởng của Man đỏ.

Hiện Maguire được liên kết với việc chuyển đến Tottenham, Chelsea và West Ham vào mùa hè này, nhưng các đội bóng quan tâm Maguire không muốn đáp ứng mức lương 190.000 bảng/tuần mà anh đang nhận ở sân Old Trafford.   

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X