Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU phát cuồng với màn trình diễn của Edinson Cavani

Thứ Hai 30/11/2020 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani trở thành người hùng giúp MU ngược dòng đánh bại Southampton 3-2, với màn trình diễn ấn tượng anh đã được các CĐV của Quỷ đỏ hết lời khen ngợi.

NHM MU hết lời khen ngợi Edinson Cavani


Tiền đạo Edinson Cavani đã có màn trình diễn chói sáng giúp MU lội ngược dòng trước Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Tân binh của Quỷ đỏ vào sân ở hiệp 2, song góp dấu giày vào 3 bàn thắng của Quỷ đỏ chỉ trong 45 phút thi đấu.
 
Tiền đạo Edinson Cavani tỏa sáng, MU ngược dòng hạ Southampton hình ảnh

Cavani tỏa sáng trước Southampton


Đầu tiên, Cavani kiến tạo cho Bruno Fernandes ghi bàn rút ngắn tỷ số trước khi đích thân anh ghi liền 2 bàn với những cú đánh đầu hiểm hóc. Thành tích này giúp Cavani trở thành cầu thủ thứ hai vừa ghi bàn vừa kiến tạo cho MU sau khi vào sân thay người ở một trận đấu sân khách tại Ngoại hạng Anh. Người còn lại làm được chuyện này là cựu tiền đạo Ruud Van Nistelrooy vào năm 2002 ở trận gặp Charlton.

Cavani cũng trở thành cầu thủ thứ 2 của MU tham gia vào ít nhất 3 bàn thắng khi vào sân thay người cho MU ở Ngoại hạng Anh, sau người thầy hiện tại của anh ở MU. Khi còn thi đấu Solskjaer từng làm điều tương tự khi sút tung lưới Nottingham Forest tới 4 lần vào tháng 2/1999.
 
Cavani ghi ban thang nang ty so len 3-2

NHM MU khen ngợi Cavani


Với màn trình diễn ấn tượng anh đã được các CĐV của Quỷ đỏ hết lời khen ngợi. Trên mạng xã hội, một NHM viết: "Anh ấy đã cho thấy giá trị của mình. Điểm 10 cho màn trình diễn của Cavani", một người khác nói thêm: "Đáng lẽ ra MU phải ký hợp đồng với anh ấy sớm hơn".

Một vài bình luận khác: "Sát thủ Cavani đã trở lại, mọi hàng thủ đều phải cảnh giác", "Đó là lời cảnh báo với PSG trong trận đấu tại Old Trafford vào giữa tuần tới", "Anh ấy xứng đáng được đá chính nhiều hơn", "Đó là một bản hợp đồng tốt, một món hời với MU".

Ngôi sao người Uruguay đang có sự khởi đầu suôn sẻ trong màu áo MU khi đóng góp 3 bàn và 1 kiến tạo sau 257 phút thi đấu, trung bình 65 phút lại tham gia vào một bàn thắng.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Southampton 2-3 MU
MU dù bị dẫn trước 2-0 song đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Southampton 3-2, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Southampton vs MU vòng 10 Ngoại hạng Anh...
MU trả giá đắt sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Southampton
MU đã xuất sắc đánh bại Southampton 3-2 sau khi để đối thủ dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng phải trả giá đắt với chấn thương của thủ môn David de Gea.
Những con số khó tin sau trận Southampton 2-3 MU
MU đã ngược dòng đánh bại Southampton 3-2 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Southampton vs MU ấn tượng nhất.
Cavani đi vào lịch sử MU, tái lập kỉ lục của Solskjaer
Không chỉ góp công lớn giúp MU thắng ngược Southampton 3-2, Cavani còn đi vào lịch sử đội bóng khi tái lập kỉ lục từng được chính HLV Solskjaer tạo nên.
KHÓ TIN: Greenwood đệm bóng ra ngoài trước khung thành bỏ trống
Ngay đầu trận đấu Southampton vs MU, Greenwood bỏ lỡ cơ hội khó tin khi đệm bóng ra ngoài trước khung thành bỏ trống.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X