Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU phản ứng thế nào sau sai lầm của De Gea?

Thứ Hai 08/05/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea mắc sai lầm đáng trách khiến MU để thua 0-1 trước West Ham, CĐV Quỷ đỏ đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ người TBN.

MU vừa có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2022/23. Với việc Liverpool đã thắng Brentford, Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm nếu không muốn để Lữ đoàn đỏ rút ngắn khoảng cách trên BXH.

David de Gea đã sai lầm kinh hoàng khiến MU phải nhận bàn thua. Phút 27, Said Benrahma nhận bóng và tăng tốc thẳng về phía khung thành đội khách, dù bị nhiều hậu vệ bao vây, trong đó có Luke Shaw, cầu thủ của West Ham vẫn đưa được bóng vào mành lưới De Gea.

De Gea mac sai lam khien MU thua West Ham

De Gea mắc sai lầm khiến MU thua West Ham

Khi bị áp sát bên ngoài vòng cấm, Benrahma đã dứt điểm theo bản năng. Cú sút thiếu lực thật kỳ lạ lại bay vào lưới do David de Gea vụng về đổ người không bắt được bóng. Trước đó cầu thủ sinh năm 1990 mắc sai lầm trước Sevilla ở Europa League, và nếu tính từ đầu mùa anh có 4 sai lầm dẫn đến bàn thua.

MU sau đó nỗ lực nhưng không thể có bàn gỡ. Để thua 0-1 trên sân của West Ham, Quỷ đỏ để Liverpool rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm. Dù đá ít hơn 1 trận, song viễn cảnh MU văng khỏi Top 4 vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

CĐV Quỷ đỏ đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ người TBN. Một người viết: “Ten Hag nên suy nghĩ về việc thuyết phục De Gea ở lại”, người thứ 2 viết: “Lại mắc sai lầm ở trận đấu quan trọng, đã đến lúc cậu nên rời MU được rồi”, người thứ 3 ủng hộ: “Bản hợp đồng tệ nhất của MU mùa tới là gia hạn với De Gea”.

Theo Daily Mail, De Gea đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với MU mặc dù phải chấp nhận cắt giảm đáng kể tiền lương. Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cũng không thể bênh vực De Gea, anh khẳng định cầu thủ 33 tuổi phải chịu trách nhiệm sau thất bại trước West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X