Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU phản ứng lạ với Marcus Rashford

Chủ Nhật 01/10/2023 03:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford bị thay ra trong trận đấu với Crystal Palace ở phút 77, và NHM Quỷ đỏ cho rằng anh cần phải rời sân sớm hơn.

Mùa giải vừa qua, Marcus Rashford dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU, góp công lớn giúp Quỷ đỏ vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay số 10 gây thất vọng rất lớn.

Trong trận thua 0-1 của MU trước Crystal Palace ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24, cầu thủ sinh năm 1997 đã có một màn trình diễn tệ hại. Anh xử lý bóng quá rườm rà, thiếu khôn ngoan và nhiều lần để các tình huống tấn công của MU bị vụn vỡ.

Marcus Rashford choi te truoc Crystal Palace

Marcus Rashford chơi tệ trước Crystal Palace

Erik ten Hag cuối cùng rút Rashford ở phút 77. Khi ngôi sao người Anh bị thay ra, đám đông ở Old Trafford tỏ ra thờ ơ. Người hâm mộ Quỷ đỏ đã bày tỏ sự thất vọng của mình với Rashford trên mạng xã hội. Một người hâm mộ cho biết: “Rashford bị mất tích trong nhiều trận đấu ở mùa giải năm nay, không ai còn nhận thấy hình ảnh của một sát thủ ở mùa giải trước. 

Người thứ hai viết: "Cậu ấy không xứng đáng chơi gần 80 phút, đáng lẽ ra cậu ấy phải rời sân sớm hơn”. Người thứ ba bình luận: "Erik ten Hag mất 77 phút để thay thế Rashford, ông ấy cần phải phản ứng nhanh hơn và Rashford cần phải rời sân sớm hơn."

Một người khác tiếp tục: “Tôi ủng hộ Ten Hag vì đã rút Rashford ra khỏi sân, nhưng sự thay đổi đáng lẽ phải sớm hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X