Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU phản ứng bất ngờ khi Daniel James từ chối ăn mừng

Thứ Hai 14/11/2022 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, một vài CĐV MU cho rằng Daniel James không cần phải từ chối ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Daniel James là người gỡ hòa 1-1 cho Fulham trong trận tiếp MU trên sân nhà ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Đó là một tình huống mà đội chủ nhà phản công thần tốc, kết thúc bằng tình huống đệm bóng cận thành của ngôi sao người xứ Wales.

Sau khi ghi bàn, James đã không ăn mừng. Trước đó anh từng có thời gian khoác áo MU. Anh cập bến Old Trafford vào Hè 2019 với mức phí 15 triệu bảng từ Swansea, nhưng James chỉ có 9 bàn sau 74 lần ra sân cho Man đỏ.

Daniel James

Daniel James không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới MU

Anh sau đó được bán cho Leeds United với mức phí 28 triệu bảng ở Hè 2021, hiện James đang khoác áo Fulham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23. Trên mạng xã hội, một vài CĐV MU cho rằng Daniel James không cần phải từ chối ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Một người bình luận: "Đó là một hành động đẹp, nhưng anh ấy không cần phải làm vậy. Anh ấy chưa bao giờ thực sự được trao cơ hội ở MU”, một người khác ủng hộ: “James nên ăn mừng, MU chưa bao giờ ưu ái cho anh ấy!".

Người thứ 3 bình luận: "Anh ấy có lý do để làm như vậy, anh ấy thực sự thích MU. Tuy nhiên, nếu James ăn mừng tôi nghĩ CĐV MU không có lý do để chỉ trích anh ấy”. Người thứ 4 nói thêm: "James không thực sự muốn ăn mừng, nhưng không nhiều người từng nhớ bạn đã khoác áo MU”.

James chuẩn bị đến Qatar để tham dự VCK World Cup 2022 cùng ĐT xứ Wales, anh cùng với Bale vẫn là những niềm hy vọng lớn nhất của xứ Wales ở World Cup năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X