Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU phấn khích với Marcus Rashford

Thứ Ba 10/09/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford  đã khiến người hâm mộ sửng sốt sau khi chia sẻ video tập luyện nghẹt thở, anh đang quyết tâm lấy lại những gì tốt nhất của mình. 

Ngôi sao của Manchester United vẫn chưa ghi bàn trong mùa giải này, nhưng đã rất bận rộn trong phòng tập và sân tập trong suốt mùa hè và đợt tập trung của các ĐTQG hiện tại. Trong nỗ lực tìm lại phong độ ghi bàn, cầu thủ 26 tuổi này đã bắt đầu áp dụng chế độ tập luyện mới.

Rashford đã chia sẻ một video về bài tập luyện mới đầy gian khổ của mình lên trang Instagram có 17 triệu người theo dõi. Chú thích cho bài đăng của mình: "Trộn đều lên", Rashford đã bỏ quả bóng đá để thể hiện kỹ năng của mình bằng một đôi găng tay đấm bốc.

CĐV MU phấn khích với Marcus Rashford 1
 
CĐV MU phấn khích với Marcus Rashford 2
 
CĐV MU phấn khích với Marcus Rashford 3
 
CĐV MU phấn khích với Marcus Rashford 4
 
CĐV MU phấn khích với Marcus Rashford 5
 
CĐV MU phấn khích với Marcus Rashford 6

Marcus Rashford điên cuồng tập luyện

 

Tiền đạo này được nhìn thấy mặc bộ đồ tập luyện của câu lạc bộ khi ở trên võ đài với một đôi găng tay đấm bốc màu trắng và đấm vào cả đệm đấm và bao cát. Sau đó, Rashford được nhìn thấy đang nhảy qua lại trên một thanh xà.

Rashford cũng được nhìn thấy không mặc áo và đang căng cơ bụng trong khi bị đấm vào bụng. Bài tập tiếp theo cho thấy Rashford nắm lấy gót giày và nhấc chân lên trước khi bị đấm vào bụng khi hạ chân xuống. Các động tác uốn tay, dây chiến đấu và đẩy tạ cũng xuất hiện trong video. 

Phản ứng trước đoạn clip, một người hâm mộ cho biết: "Giờ phút này thật đáng sợ, nhưng không phải với chúng tôi". Người thứ hai viết: "Anh ấy sắp trở thành cơn ác mộng đối với tất cả các cầu thủ đối phương." Người thứ ba tiếp tục: "Bạn sẽ có một mùa giải tuyệt vời." Một người khác bình luận: "Gần đến lúc phải cho thế giới thấy lại rồi."

Rashford hy vọng sẽ ghi bàn trở lại khi MU đến làm khách trên sân của Southampton vào cuối tuần này. Mặc dù chưa ghi bàn hay kiến tạo, anh vẫn dẫn đầu đội hình Quỷ đỏ về số cơ hội lớn được tạo ra với ba lần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X